Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe gợi nhớ đến Ronaldo khi còn khoác áo M.U

Thứ Tư 10/10/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann khen ngợi Kylian Mbappe. Tuyển thủ Pháp so sánh đàn em với Cristiano Ronaldo khi còn là một cầu thủ trẻ tại Man United cách đây hơn một thập kỷ.
 

Mbappe gợi nhớ đến Ronaldo


Mới 19 tuổi nhưng Kylian Mbappe đã có được những thành tích không thể tưởng tượng ra trong sự nghiệp. Cụ thể, sao trẻ này đã giành 2 chức vô địch Ligue 1 trong màu áo Monaco và PSG 2 mùa qua. Tại World Cup 2018, anh tiếp tục tỏa sáng với 4 bàn thắng và cùng Pháp giành chức vô địch.

Những màn trình diễn ấn tượng đó giúp Mbappe lọt vào danh sách rút gọn 30 ứng viên cho giải thưởng Quả bóng vàng 2018. Đồng đội trên tuyển Pháp, Antoine Griezmann cũng nằm trong danh sách này và so sánh thần đồng xứ lục lăng với các cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Antoine Griezmann khen ngợi Kylian Mbappe hình ảnh
Mbappe nhận được lời khen từ Griezmann

“Kylian Mbappe nhắc tôi nhớ về Cristiano Ronaldo khi còn ở Manchester United”, Antoine Griezmann khen ngợi Kylian Mbappe trên tạp chí France Football. “Ronaldo khởi đầu sự nghiệp ở bên cánh, qua người rất nhiều và có tốc độ cực tốt. Tuy nhiên, anh ấy từng khó khăn trong việc ghi bàn.”

“Khi Mbappe làm được những gì Ronaldo đã làm ở Real Madrid, chỉ tập trung cho việc ghi bàn, cậu ấy sẽ làm được những điều tương tự. Cậu ấy có thể ghi được 50 bàn mỗi mùa.”

Messi và Ronaldo qua rồi, giờ là thời của Mbappe!
Cựu tiền đạo David Trezeguet tin tưởng hậu bối đồng hương người Pháp sẽ thống trị thế giới bóng đá trong tương lai.


Griezmann trêu chọc Mbappe


Ở trận đấu gần nhất, Mbappe đã ghi tới 4 bàn giúp PSG đánh bại Lyon 5-0 tại Ligue 1. Dù vậy, Griezmann đã tiết lộ rằng mình thường trêu chọc cầu thủ trẻ này bởi khả năng dứt điểm hạn chế trong các buổi tập.

“Trong các buổi tập luyện, Mbappe không thể hiện được nhiều”, Griezmann nói thêm. “Tôi thường xuyên trêu chọc cậu ấy. Tôi hỏi làm thế nào cậu có thể ghi được nhiều bàn thắng như vậy. Khi hoàn thành một bài tập dứt điểm, cậu ấy không khi nào là người chiến thắng. Nhưng nếu có thể cải thiện điều này, đó sẽ là một cầu thủ hoàn hảo.”

Griezmann và Mbappe đang đoàn tụ trên ĐT Pháp trong đợt tập trung tháng 10. Họ chuẩn bị bước vào trận giao hữu với Iceland trước khi gặp Đức ở UEFA Nations League.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X