Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe được thửa riêng "đồ chơi" siêu độc trước thềm Chung kết Champions League

Chủ Nhật 23/08/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe được hãng thể thao Nike thửa riêng cho một đôi giày siêu độc trước thềm trận Chung kết Champions League 2019/20 với Bayern Munich.

Mbappe được thửa giày độc trước thềm Chung kết Champions League

Hãng thể thao Nike mới đây vừa thiết kế riêng cho Mbappe đôi giày siêu độc trước thềm Chung kết Champions League 2019/20 với Bayern Munich. Mẫu giày mới của chân sút người Pháp vẫn được thiết kế trên nền phiên bản Nike Mercurial Superfly VII mà anh sử dụng trong suốt thời gian qua.

 Mbappe được thửa giày độc trước thềm Chung kết Champions League hình ảnh
Mẫu giày mới Nike thửa riêng cho Mbappe trong trận Chung kết Champions League 2019/20.

Đáng chú ý, trong trận Chung kết Champions League với Bayern Munich, Mbappe sẽ xỏ trên chân đôi giày với phối màu hồng độc nhất vô nhị trên thế giới thời điểm hiện tại. Phối màu này được Nike dành riêng cho Mbappe, khác với những phiên bản thương mại được nhiều ngôi sao trên thế giới sử dụng.

"Vũ khí" mới của Mbappe được Nike thiết kế với cảm hứng từ câu chuyện ý nghĩa của chính cầu thủ sinh năm 1998 trong những tháng ngày đầu tiên chập chững theo đuổi niềm đam mê với sự nghiệp quần đùi áo số. Anh chia sẻ:

"12 năm trước, bố mẹ tôi đã dành tiền tiết kiệm cả 1 quý để sắm cho tôi đôi giày Mercurial phiên bản đầu tiên màu hồng mà Franck Ribery sử dụng. Năm nay, tôi sẽ đi đôi giày hồng phiên bản mới nhất trong trận Chung kết Champions League sắp tới."

 Mbappe được thửa giày độc trước thềm Chung kết Champions League hình ảnh
Mbappe đầy hào hứng với đôi giày độc nhất vô nhị.

Trong những buổi tập vừa qua, Mbappe đã diện trên chân mẫu giày mới. Chân sút người Pháp ở thời điểm hiện tại được Nike lựa chọn làm gương mặt đại diện. Cầu thủ 22 tuổi là một trong số ít những cầu thủ được thửa riêng những phiên bản giày thi đấu với những phối màu độc đáo.

Tốc độ của Mbappe liệu có thể đánh bại hàng phòng ngự của Bayern Munich?
Ở năm 2018, chúng ta đều phải kinh ngạc với tốc độ của Kylian Mbappe, tuyển thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở World CUp. Còn ở Champions League mùa giải năm nay,...
Thuyền trưởng PSG tiết lộ viện binh vào đêm nay
Trong buổi họp báo trước trận chung kết Champions League, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ đáng chú ý.
Mbappe khao khát làm nên lịch sử cùng PSG tại trời Âu
Kylian Mbappe cho biết anh đã sẵn sàng cùng Paris Saint-Germain làm nên lịch sử với chức vô địch Champions League.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X