Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe gây hài trong phòng họp báo

Thứ Ba 28/03/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán Ireland, tiền đạo đội trưởng tuyển Pháp, Kylian Mbappe đã gây cười trong phòng họp báo với màn trả lời đặc sắc của mình.

Cụ thể, một phóng viên đã đặt câu hỏi bằng tiếng Anh cho Kylian Mbappe về chân sút Evan Ferguson của Ireland. Tiền đạo đang khoác áo PSG tỏ ra ngơ ngác và quay sang nhờ trợ giúp của phiên dịch tiếng Pháp, trước khi đưa ra câu trả lời của mình.

Hành động sau đó của Kylian Mbappe khiến cả khán phòng bất ngờ, khi anh… trả lời vanh vách bằng tiếng Anh, trái ngược với hình ảnh không nghe được câu hỏi trước đó. Sau vài giây im lặng, Mbappe bày tỏ: “Tôi có cần dịch sang tiếng Pháp hay không” khiến người phiên dịch một lần nữa tỏ ra ngỡ ngàng và cả khán phòng bật cười.

Mbappe vs Ireland
Biết rõ 2 thứ tiếng, Kylian Mbappe vẫn nhờ trợ giúp từ phiên dịch

Cán bộ điều phối truyền thông đã đùa và nói rằng: “Cứ để cậu ấy dịch luôn tiếng Pháp”, và chân sút sinh năm 1998 tự mình nói luôn bằng ngôn ngữ quê hương với tốc độ như một rapper. Điều này khiến người phiên dịch không biết mình đang ở đây làm gì.

Ở trận đấu này, ĐT Pháp đã đánh bại Ireland với tỷ số tối thiểu, người ghi bàn thắng duy nhất là Pavard. Đợt triệu tập ĐT quốc gia của thầy trò Didier Deschamps trong tháng 3 đã khép lại suôn sẻ, với 2 trận toàn thắng và không để thủng lưới bàn nào.

Đoạn VIDEO họp báo của Kylian Mbappe (Nguồn: Kylian Mbappe' Fan Việt Nam)

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X