Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe đổi ý, sẵn sàng gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2025

Chủ Nhật 13/08/2023 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở lại tập ;luyện cùng đội một của PSG, Mbappe được cho là sẽ thay đổi ý định và sẽ gia hạn với PSG thêm một năm.

Tưởng như thương vụ của Mbappe và PSG sẽ đi vào ngõ cụt hè này khi cầu thủ người Pháp chấp nhận ngồi ngoài cả mùa và ra đi dưới dạng tự do vào năm sau. PSG cũng đã treo giò nội bộ Mbappe ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới và cấm Mbappe tập cùng đội một.

Nhưng mọi thứ thay đổi từ sau trận ra quân Ligue 1 mùa giải 2023/2024 của PSG. Ngay sau trận đấu, PSG đã gỡ lệnh cấm và cho phép Mbappe trở lại tập luyện. Thậm chí, Mbappe được cho là đổi ý và sẽ gia hạn với PSG.

Theo Le Parisien, Mbappe sẵn sàng đàm phán gia hạn hợp đồng tới năm 2025 như mong muốn của PSG. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc Mbappe thay đổi hoàn toàn ý định tương lai của mình.

Mbappe đổi ý, sẵn sàng gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2025 1
Mbappe chính thức trở lại đội 1 PSG

Đầu tiên là việc PSG ký hợp đồng với Goncalo Ramos, một số 9 điển hình. Còn nhớ, năm ngoái, Mbappe từng công khai chia sẻ mình thích thi đấu bên hành lang trái hơn đá cắm như ở PSG. Năm nay, khi Goncalo Ramos tới PSG, Mbappe có thể đá cánh như mong đợi.

Bên cạnh đó, việc Dembele, bạn thân của Mbappe cập bến PSG cũng tác động tới ý định của cầu thủ này. Hai người có mối quan hệ thân thiết và sự xuất hiện của cựu sao Barca cũng tác động tới Mbappe.

Quan trọng nhất, việc Neymar tiến gần việc gia nhập Al Hilal cũng phần nào khiến Mbappe thay đổi ý định. Nếu Neymar cũng rời PSG, gần như Mbappe sẽ nắm "vai chính" tại đội bóng này. Mbappe cũng được cho là hài lòng với chiến lược tương lai của CLB, nơi mình là trung tâm.

Chủ tịch Al Khelaifi cũng đã thay đổi hoàn toàn thái độ với Mbappe. Ông tỏ ra vui vẻ sau khi gỡ lệnh treo giò của tiền đạo này. Doanh nhân này cũng tuyên bố với cầu thủ PSG về tầm quan trọng của Mbappe với PSG thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X