Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Mbappe dính chấn thương, nguy cơ nghỉ trận gặp Real

Zalo
Tiền đạo Kylian Mbappe dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của PSG và đối mặt nguy cơ phải ngồi ngoài trong cuộc tái đấu Real Madrid.

Mbappe dính chấn thương

Cụ thể, Kylian Mbappe dính chấn thương sau pha va chạm với Idrissa Gueye trên sân tập PSG. Đoạn video dẫn tới chấn thương của chân sút sinh năm 1998 cũng đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

Cú vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của tiền vệ người Senegal khiến Mbappe bỏ dở buổi tập. Tiền đạo số 7 của PSG bị người đồng đội dẫm thẳng vào bàn chân với lực rất mạnh.

VIDEO Mbappe dính chấn thương, nguy cơ nghỉ trận gặp Real hình ảnh
Tình huống khiến Mbappe chấn thương trong buổi tập của PSG.

Chấn thương kể trên khiến Mbappe có nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Hiện tại, phía đội bóng thủ đô nước Pháp chưa cập nhật về tình trạng của chân sút 24 tuổi. Đội ngũ y tế của PSG sẽ theo dõi kĩ lưỡng tình trạng của tiền đạo người Pháp trong 24 giờ tới trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Nếu Mbappe không thể ra sân đối đầu Real Madrid thì chắc chắn là tổn thất lớn với PSG. Ở lượt đi, tiền đạo số 7 ghi bàn duy nhất giúp PSG thắng 1-0. Ngoài ra, anh không ít lần tạo ra đột biến để mang sự nguy hiểm tới khung thành Real Madrid.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

top-arrow
X