Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe chuyên nghiệp hơn Messi ở cùng độ tuổi

Thứ Năm 12/10/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Barca Ludovic Giuly, thì tiền đạo Kylian Mbappe tỏ ra xuất sắc hơn Leo Messi thời còn trẻ.


Trong quá khứ, Ludovic Giuly từng thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou trong vòng 3 năm, từ 2004-2007, từng giành chức vô địch Champions League trước khi bị mất vị trí vào tay Messi. Chính vì vậy, tiền vệ người Pháp có cơ sở để nhận xét về siêu sao người Argentina, và anh cho rằng Leo Messi không chuyên nghiệp bằng sao trẻ Kylian Mbappe bây giờ.
 
“Mbappe chuyên nghiệp hơn Messi ở cùng độ tuổi” – Tiền vệ từng thi đấu cho cả Monaco lẫn PSG cho biết. “Mbappe biết cách xử lý cơ thể của mình tốt hơn, trong khi Leo Messi gặp nhiều vấn đề về tình trạng sức khỏe của anh ấy trong độ tuổi phát triển. Điều đó rất khó khăn với Messi, nhưng tôi thấy Kylian Mbappe không gặp phải điều này. Cậu ấy hiểu rõ bản thân mình, nắm được tình trạng sức khỏe, từ đó có thể phục hồi tốt hơn.”

mbappe
Mbappe đang thăng hoa ở độ tuổi còn rất trẻ

“Tôi nhớ rằng Barcelona đã từng bao bọc Messi rất kỹ. CLB giữ anh ấy trong vòng 2 năm, trước khi trình làng Messi ở tuổi 17, và anh ấy thực sự chiếm được ánh đèn sân khấu. Tôi thấy điều tương tự ở Kylian Mbappe. Cậu ấy có một tiềm năng rất lớn, cậu ấy sở hữu mọi thứ để có thể trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp với thái độ đúng đắn. Mbappe đã đưa ra một sự lựa chọn sáng suốt khi quyết định chuyển đến PSG làm bến đỗ của mình.”
 
Sau khi trải qua một mùa giải ra mắt tuyệt vời, sao trẻ Mbappe đã được đội bóng đá thủ đô Paris chiêu mộ với giá 180 triệu euro (thanh toán vào mùa giải sau). Ngoài ra, anh còn được triệu tập lên ĐT Pháp ở tuổi đời còn rất trẻ, thậm chí mới đây Mbappe đã lọt vào danh sách 30 cầu thủ đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng. Sẽ cần nhiều thời gian để chứng tỏ chân sút này có sánh được với Messi hay không, nhưng anh đang có một xuất phát điểm rất thuận lợi.

Rashford có tiềm năng tương tự Dembele và Mbappe
Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, Marcus Rashford đang đi đúng con đường để trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất thế giới trong tương lai.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X