Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe chuẩn bị lập kỷ lục ở giải thưởng "Cậu bé vàng"

Thứ Năm 01/11/2018 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên giành giải thưởng “Cậu bé vàng” hai lần.
Mbappe từng giành giải “Cậu bé vàng” vào năm ngoái sau một năm thi đấu xuất sắc tại châu Âu. Và hiện tại, anh cũng đang tiếp tục được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu này trong năm 2018. Mới đây, tờ Tuttosport đã công bố danh sách rút gọn 20 ứng viên cuối cùng cạnh tranh danh hiệu này.

Hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold của Liverpool, tiền vệ Tom Davies của Everton, hậu vệ Diogo Dalot của Man United và tiền vệ sáng tạo Phil Foden của Man City là những đại diện của Premier League.

Tiền đạo Mbappe chuẩn bị lập kỷ lục ở giải thưởng Cậu bé vàng hình ảnh

Mbappe có khả năng giành giải Cậu bé vàng lần thứ hai


Những cầu thủ trẻ của Serie A có tên trong danh sách bao gồm tiền đạo Patrick Cutrone của AC Milan và Justin Kluivert, cầu thủ đang đầu quân cho Roma.

Real Madrid có 2 cái tên trong danh sách này là Vinicius Junior và Achraf Hakimi, cầu thủ đang chơi cho Dortmund theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Barcelona không có cái tên nào trong danh sách này.

Những cầu thủ trước đó từng giành giải Cậu bé vàng bao gồm nhiều cái tên sáng giá như Lionel Messi, Wayne Rooney, Isco, Renato Sanches, Raheem Sterling, Paul Pogba và Anthony Martial. Đây là giải thưởng được đưa ra để tôn vinh những cầu thủ dưới 21 tuổi thi đấu xuất sắc nhất trong năm.

Danh sách rút gọn 20 cầu thủ tranh giải Cậu bé vàng 2018: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Kelvin Amian (Toulouse), Houssem Aouar (Lyon), Josip Brekalo (Wolfsburg), Patrick Cutrone (AC Milan), Dani Olmo (Dinamo Zagreb), Tom Davies (Everton), Matthijs De Ligt (Ajax), Diogo Dalot (Manchester United), Eder Militao (Porto), Odsonne Edouard (Celtic), Phil Foden (Manchester City), Gedson Fernandes
(Benfica), Amadou Haidara (Salzburg), Achraf Hakimi (Borussia Dortmund – cho mượn từ Real Madrid), Nanitamo Ikone (Lille), Justin Kluivert (Roma), Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Dayot Upamecano (RB Leipzig), Vinicius Jr (Real Madrid).

Xem thêm những tin tức bóng đá châu Âu khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X