Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe chính thức trở lại danh sách thi đấu của PSG

Thứ Sáu 18/08/2023 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian đối diện án phạt nội bộ, Mbappe đã được điền tên trở lại vào danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở trận đấu vòng 2 Ligue 1.

Những vấn đề xung quanh chuyện hợp đồng khiến Mbappe và PSG rơi vào trạng thái căng thẳng thời gian qua. Ở trận mở màn Ligue 1 mùa giải mới, Mbappe không được đăng ký. Trước đó, cầu thủ này cũng không được tập bất cứ buổi nào với đội một.

Mọi chuyện chỉ thay đổi sau khi PSG bị cầm hòa 0-0 trước Lorient. Sau đó, BLĐ PSG và Mbappe chấp nhận "giảng hòa". Tiền đạo sinh năm 1998 được trở lại tập luyện cùng đội một và chủ tịch Al Khelaifi cũng dành những lời lẽ tốt đẹp cho Mbappe.

Mbappe chính thức trở lại danh sách thi đấu của PSG 1
Mbappe được PSG đăng ký trở lại

Mới đây, PSG đã công bố danh sách đăng ký cho trận gặp Toulouse ở vòng 2 Ligue 1. Theo đó, Mbappe đã được đăng ký trở lại. Tân binh Dembele cũng có tên và sẵn sàng ra sân trận đầu tiên cho đội bóng mới.

HLV Luis Enrique cũng có những chia sẻ về học trò. Ông cho hay: "Tôi hạnh phúc khi mình có thể tin tưởng vào những cầu thủ đẳng cấp thế giới, như Mbappe hay Dembele ở trận tới.

Tôi cảm giác rằng Mbappe đã sẵn sàng. Cậu ấy khát khao được vào sân thi đấu. Với bất cứ cầu thủ nào ở đẳng cấp như của Mbappe cũng sẽ thể hiện điều đó. Dembele cũng vậy, cậu ấy cũng sẵn sàng vào sân thể hiện."

Trước đó, có tin đồn cho rằng Mbappe sẵn sàng nối lại đàm phán và gia hạn với PSG tới năm 2025. Tuy vậy, không có nhiều khả năng Mbappe sẽ chấp nhận gắn bó với đội bóng nước Pháp thêm một năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X