Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe buông lời phũ phàng với Edinson Cavani

Thứ Hai 19/10/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khả năng đối đầu với tiền đạo Edinson Cavani ở vòng bảng Champions League trong tuần này, ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe đã cảnh báo đàn anh.

Kylian Mbappe không nương tay với Edinson Cavani


Hè năm nay, tiền đạo Edinson Cavani cập bến MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh ký hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Sau 2 tuần cách ly theo đúng quy định của chính phủ Anh, cầu thủ sinh năm 1987 đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.
Mbappe buông lời phũ phàng với tiền đạo Edinson Cavani hình ảnh

Mbappe tuyên bố không nương tay với Cavani


Những hình ảnh cho thấy tiền đạo người Uruguay đang rất sung sức và quyết tâm, ngôi sao 33 tuổi sẵn sàng bùng nổ trong màu áo đội bóng mới. Vào giữa tuần này, MU sẽ có trận ra quân ở Champions League 2020/21, họ sẽ đụng độ PSG, đội bóng được đánh giá cao nhất bảng.

Trước khả năng đối đầu với tiền đạo Edinson Cavani ở vòng bảng Champions League tuần này, ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe đã cảnh báo đàn anh. Cầu thủ sinh năm 1998 nói với Get Football News France:

"Giờ Cavani đang ở một đội bóng khác, tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi sẽ đối đầu với MU ở Champions League, PSG sẽ đối đầu với Cavani và nhiệm vụ của tôi và các đồng đội là đánh bại anh ấy. Sẽ không có một chút nương tay nào ở đây".

"Cavani là một cầu thủ hàng đầu, tôi cho rằng anh ấy đủ khả năng tỏa sáng ở MU. Tôi đã có thời gian chơi bên cạnh anh ấy, tôi học hỏi được rất nhiều từ Cavani. Nhưng sắp tới chúng tôi sẽ ở 2 đầu chiến tuyến, tôi sẽ cố gắng đánh bại anh ấy".

"Đó là một bảng đấu khó khăn và chúng tôi cần phải giành thật nhiều điểm. Tôi sẽ cố gắng ghi những bàn thắng và cùng PSG hướng đến 3 điểm trước MU".

Hình ảnh đầu tiên của Cavani trên sân tập MU
Kết thúc đợt cách ly phòng chống COVID-19, Cavani lập tức ra sa sân tập cùng các đồng đội tại MU.
Những ngôi sao Nam Mỹ ở MU: Edinson Cavani sẽ theo con đường của ai?
Với việc cập bến Old Trafford, tiền đạo Edinson Cavani cũng là cầu thủ Nam Mỹ tiếp theo khoác áo Quỷ đỏ sau những Fred, Pereira. Trong lịch sử đã chứng kiến...
Saha tin tưởng Cavani sẽ thành công ở MU
Cựu tiền đạo Louis Saha tỏ ra khá hào hứng với bản hợp đồng Cavani và anh tin rằng tân binh người Uruguay sẽ giúp MU vượt qua giai đoạn khó khăn đầu mùa giải.
Rashford chỉ ra những điều mà Cavani sẽ đem đến cho MU?
Marcus Rashford đánh giá cao tài năng của tiền đạo Edinson Cavani, sao trẻ người Anh đã kể ra những điều mà cầu thủ 33 tuổi sẽ mang lại cho MU.
MU cần Haaland chứ không phải Cavani
Cựu trợ lý Rene Meulensteen cho rằng Man United cần chiêu mộ một tiền đạo chất lượng như Erling Haaland thay vì đem về một lão tướng như Edinson Cavani.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X