Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe cãi nhau với HLV Luis Enrique sau trận hòa đội cuối bảng

Chủ Nhật 07/04/2024 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc máy truyền hình ghi lại cảnh Kylian Mbappe không hài lòng với HLV Luis Enrique sau trận hòa sốc ngay trên sân nhà của PSG.

Mbappe rạn nứt với HLV Luis Enrique

PSG vừa có trận hòa sốc trước đội cuối bảng Clermont ngay trên sân nhà. Đội khách vươn lên dẫn trước từ phút 32 và phải chờ tới phút 85, Goncalo Ramos mới "giải cứu" PSG bằng bàn thắng quan trọng.

Trận này, Kylian Mbappe xuất phát trên băng ghế dự bị. Ở trận đại chiến nước Pháp với Marseille, Mbappe đã tỏ thái độ cực kỳ khó chịu khi bị thay ra sớm và số 7 chỉ được đá khoảng 25 phút ở trận hòa Clermont.

Chưa đầy 20 phút sau khi vào sân thay người, Mbappe đã kiến tạo để Ramos ghi bàn thắng duy nhất cho PSG. Sau trận, camera của kênh Canal+ ghi lại cảnh Mbappe và HLV Luis Enrique trao đổi khá gay gắt.

Mbappe cãi nhau với HLV Luis Enrique sau trận hòa đội cuối bảng 1
Mbappe chất vấn HLV Enrique

Ngôn ngữ cơ thể của Mbappe cho thấy sự không hài lòng. Tiền đạo người Pháp liên tục "chất vấn" HLV người Tây Ban Nha và ánh mắt của Mbappe lộ rõ sự thất vọng. Đáp lại, HLV Enrique có những giải thích nhưng dường như không lời nào trong số đó lọt vào tai Kylian.

Mối quan hệ giữa Mbappe và HLV Luis Enrique được cho là xuất hiện nhiều rạn nứt thời gian qua. Cựu HLV Barca không ngại để Mbappe dự bị, với lí do "sẵn sàng cho tương lai không Mbappe".

Về phía Mbappe, tiền đạo này từ chối nói về tranh cãi với HLV Enrique. Cầu thủ sinh năm 1998 chỉ tập trung cho trận đấu tới với Barca: "Giờ là lúc những cầu thủ đẳng cấp lên tiếng. Tôi đã sẵn sàng rồi, lúc nào cũng sẵn sàng hết. Tôi không bao giờ trốn tránh thử thách.

Sắp tới thời điểm mang tính bước ngoặt của mùa giải. Tôi tin chắc cả đội sẽ làm hết sức mình để mang về thành tích cho đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X