Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhiều khả năng mất Mbappe ở cuộc đụng độ Dortmund

Thứ Ba 10/03/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã vắng mặt ở buổi tập của PSG vào hôm nay và chạy đua cùng thời gian để dự lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund.

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trước thềm màn tái ngộ Borussia Dortmund tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Do lo ngại sự lây lan của virus corona trên nước Pháp, Paris Saint-Germain phải chơi trận đêm thứ 4 mà không có khán giả.

PSG nhiều khả năng mất Kylian Mbappe ở cuộc đụng độ Dortmund hình ảnh
PSG chơi với Dortmund trên sân không khán giả

Hôm thứ 2, Kylian Mbappe vắng mặt trên sân tập của PSG và được thông báo là bị ốm. Tới hôm nay, cầu thủ 21 tuổi này vẫn không thể cùng đồng đội tập luyện bình thường. Do đó, người ta nghi ngờ khả năng Mbappe có thể lực tốt nhất cho cuộc chạm trái Dortmund.

Mbappe đã chơi trọn 90 phút trong trận thua 1-2 của PSG trước Dortmund lượt đi trên đất Đức. Cũng chính thần đồng bóng đá Pháp là người kiến tạo để Neymar ghi bàn duy nhất cho Les Parisiens.

Tới chiến thắng 5-1 trước Lyon ở bán kết cúp Quốc gia Pháp, Mbappe lại sắm vai chính của PSG với một hat-trick. Đúng ra họ có chuyến làm khách tại Strasbourg vào thứ 7 nhưng trận đấu đã bị hoãn lại do sự bùng phát của virus corona.

Kylian Mbappe
Họ cũng có thể thiếu Mbappe do bị ốm

Dịch COVID-19 đã gây ra tác động lớn tới thể thao thế giới. Đã có những lo ngại Champions League phải hoãn lại để ngăn chặn sự lây lan của virus. Tuần này, đã xác định 4 cặp đấu tại cúp châu Âu phải tổ chức trên sân không khán giả bao gồm Barcelona vs Napoli, PSG vs Dortmund, Sevilla vs Roma và Olympiacos vs Wolves.

Nếu thiếu Mbappe, HLV Tuchelsea chỉ còn 2 tiền đạo thực thụ là Mauro Icardi và Neymar do Edinson Cavani xin nghỉ một vài buổi tập trước trận vì lý do cá nhân.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X