Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG như "hổ mọc thêm cánh" trước đại chiến Leipzig

Thứ Ba 18/08/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel xác nhận, tiền đạo Kylian Mbappe đã bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá chân và đủ sức đá chính ở bán kết Champions League gặp Leipzig.

Mbappe đủ khả năng đá chính thức Leipzig


PSG được đánh giá cao hơn Atalanta ở tứ kết Champions League 2019/20, song đội bóng nước Pháp đã có một trận đấu vất vả. Họ để đối phương có bàn thắng trước, thậm chí tới phút 89 tỷ số vẫn là 1-0 cho đại diện của Serie A.
Tiền đạo Kylian Mbappe trở lại ở đại chiến Leipzig hình ảnh

Mbappe đã sẵn sàng đá chính vào đêm nay


Nhưng chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 90 đến phút 93, PSG ghi liền 2 bàn thắng để ngược dòng giành chiến thắng 2-1, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết. Đối thủ của PSG ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là đại diện của Bundesliga, Leipzig.

Đội bóng nước Đức đã xuất sắc đánh bại Atletico Madrid để vào bán kết, song xét trên mọi khía cạnh PSG vẫn được đánh giá cao hơn. Trước trận đấu họ còn nhận thêm tin mừng. HLV Thomas Tuchel xác nhận, tiền đạo Kylian Mbappe đã bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá chân và đủ sức đá chính ở bán kết Champions League gặp Leipzig.

Ông thầy người Pháp nói: "Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ thông báo rằng Mbappe đã hồi phục hoàn toàn. Cậu ấy đủ khả năng đá chính trước Leipzig. Sự trở lại của Mbappe chắc chắn nâng cấp đội hình của PSG".

Tiền đạo sinh năm 1998 có thể tập luyện bình thường trong 6 ngày gần nhất và không có phản ứng bất thường nào. Trước đó, Mbappe chỉ vào sân từ ghế dự bị ở trận thắng Atalanta, nhưng vẫn tham gia trực tiếp vào bàn thắng quyết định cho đội nhà.

Trụ cột PSG lường trước khó khăn trước RB Leipzig
Hậu vệ Marquinhos của Paris Saint-Germain đã cảnh báo các đồng đội không nên coi nhẹ đối thủ RB Leipzig tại bán kết Champions League.
Nhận định Leipzig vs PSG (2h ngày 19/8): Bất ngờ bị đoạn tuyệt từ đây?
Sau vô số những bất ngờ xảy ra tại Champions League, cặp đấu RB Leipzig vs PSG có thể sẽ đi theo trật tự thông thường.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày 18/8: RB Leipzig vs PSG
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/8/2020 mới nhất. LTD bóng đá bán kết Cúp C1: Leipzig vs PSG và các trận đấu đáng chú ý khác diễn ra vào đêm nay, rạng sáng mai.
Trọng tài ghét Neymar bắt chính trận PSG vs Leipzig
Trọng tài bắt chính trận PSG vs Leipzig ở bán kết Champions League 2019/20 đã lộ diện, đó là vị Vua áo đen đến từ Hà Lan, Bjorn Kuipers.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X