Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe bảo vệ Donnarumma sau khi bị CĐV AC Milan công kích

Thứ Tư 08/11/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến hành động của CĐV AC Milan với Donnarumma trong ngày đối đầu đội bóng cũ, Mbappe đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội tại PSG.

Mbappe lên tiếng về Donnarumma

CĐV AC Milan đã "chào đón" người cũ Donnarumma bằng cơn mưa tiền giả và rất nhiều lời lẽ nặng nề trong ngày thủ môn này trở lại San Siro. Thủ thành sinh năm 1999 trở thành "cừu đen" trong mắt CĐV AC Milan vì những lần đòi tăng lương, gia hạn trong quá khứ.

Hè 2021, Donnarumma chính thức rời AC Milan gia nhập PSG. Trận đấu mới đây với AC Milan là lần đầu tiên Donnarumma đối đầu đội bóng cũ. Mặc dù thi đấu nỗ lực cả trận nhưng đội bóng của Donnarumma vẫn phải chịu thất bại.

Sau trận đấu, Mbappe được hỏi về hành động của CĐV AC Milan với Donnarumma. Mbappe tỏ ra thông cảm với đồng đội và không ủng hộ những gì CĐV nhà đã làm.

Mbappe bảo vệ Donnarumma sau khi bị CĐV AC Milan công kích 1
CĐV AC Milan ném tiền giả về phía Donnarumma

Mbappe nói: "Có quá nhiều tiếng la ó, họ đã gây ra nhiều vấn đề với Donnarumma. Tôi nghĩ rằng họ đã làm quá vấn đề lên rồi. Nhưng đó là bóng đá, CĐV luôn làm những gì mình muốn, chẳng ai bảo được họ phải làm thế này thế kia hết. Chúng tôi chỉ có thể bảo vệ Gigi bằng những gì mình làm được."

Tiền đạo người Pháp cũng tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của cá nhân lẫn toàn đội. Mbappe muốn cả đội sẽ làm lại ở trận đấu với Newcastle trên sân nhà.

Tiền đạo sinh năm 1998 cho hay: "Đây là thất bại thứ hai của chúng tôi trên sân khách. Cảm giác thua cuộc chưa bao giờ là dễ chịu cả, chúng tôi thấy thất vọng. Chúng tôi chưa thể hiện được nhiều phẩm chất và chúng tôi không kỳ vọng trở thành tập thể mới ở lượt về, tất cả chỉ mong chiến thắng thôi.

Vấn đề nằm ở chính chúng tôi, khi không thắng, PSG chính là vấn đề. Sau khi lượt đi kết thúc, cầu thủ PSG không kỳ vọng cả đội sẽ lột xác trở thành tập thể mới. PSG muốn đứng đầu bảng, nhưng giờ chỉ xếp thứ hai. PSG sẽ phải làm lại ở trận gặp Newcastle."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X