Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Máy bay của Van Persie gặp sự cố khi đến Old Trafford

Thứ Tư 19/10/2016 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiếc máy bay chở CLB Fenerbahce đến Manchester tham dự trận đấu tại lượt trận thứ ba vòng bảng Europa League 2016/17 đã gặp một sự cố nhỏ và buộc phải đáp xuống sân bay Budapest.

Fenerbahce đã lên kế hoạch đặt chân đến Manchester đúng 24 giờ trước trận đấu giữa họ và Man Utd, thế nhưng đội bóng này đã gặp sự cố không thể lường trước và sẽ đến M.U muộn hơn dự kiến. Cụ thể, trên trang chủ của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, họ đã đưa tin rằng một chú chim bay lạc đường đã đâm vào kính chắn gió của chiếc máy bay chở đội.

May bay cua Van Persie gap su co khi den Old Trafford hinh anh
Fenerbahce gặp sự cố khi hành quân đến Old Trafford

Điều đó đồng nghĩa với việc họ phải đáp cánh khẩn cấp xuống sân bay Budapest của Hungary để sửa chữa. Tuy vậy, đây không phải là một sự cố khiến cho trận đấu bị hoãn lại bởi ngay sau đó, Fenerbahce đã tiếp tục cuộc hành trình. Nhưng tất nhiên sự cố này sẽ ảnh hưởng đôi chút đến thời gian nghỉ ngơi của đội trước thềm trận đấu với M.U, cũng như tâm lý của các cầu thủ ít nhiều cũng sẽ bị xáo trộn.

Chuyến đi này của Fenerbahce rất được chờ đợi bởi đây là thời điểm mà Robin van Persie sẽ đối mặt với đội bóng cũ, nơi mà Robin van Persie đã đoạt chức vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Robin van Persie gia nhập M.U vào mùa hè năm 2012 và ngay ở mùa giải đầu tiên anh đã có chức danh hiệu Premiership và trở thành vua phá lưới giải đấu. Anh rời Old Trafford vào mùa hè năm ngoái để cập bến Fenerbahce.

Tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Robin van Persie đã ghi tổng cộng 23 bàn thắng qua 56 trận đấu, một thành tích ấn tượng với cầu thủ năm nay đã 33 tuổi. Tại bảng A, Fenerbahce hiện đang dẫn đầu với 4 điểm qua 2 trận đầu tiên, trong đó có thắng lợi trước Feyenoord, cũng là một đội bóng cũ của Van Persie. Trong khi đó, M.U đang đứng thứ ba, bằng điểm với đội bóng Hà Lan. Đội quân của HLV Jose Mourinho sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Fenerbahce nhưng cũng phải đảm bảo trán tổn thất lực lượng khi họ sẽ phải hành quân đến Stamford Bridge vào cuối tuần.

Hàn Phi


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X