Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện hung thần của Man City ở Champions League

Chủ Nhật 16/08/2020 03:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Maxwel Cornet tiếp tục ghi bàn vào lưới Man City ở Champions League, ngôi sao 23 tuổi cho thấy anh chính là hung thần của Man xanh ở sân chơi này.

Chỉ Lionel Messi mới sánh ngang với Maxwel Cornet


Lyon đã thất bại 1-2 trước Juventus ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, nhưng họ vẫn là đội giành quyền vào tứ kết. Hòa 2-2 sau hai lượt trận nhưng đại diện của nước Pháp đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.
 
Tiền đạo Maxwel Cornet là hung thần của Man City ở C1 hình ảnh

Lyon vs Man City ở tứ kết Champions League 2019/20


Đối thủ của Lyon ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là Man City, đội bóng đánh bại Real Madrid 4-2 sau hai lượt trận ở vòng 1/8. So với đội bóng của nước Anh, Lyon bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, họ mới là đội bóng có bàn thắng mở tỷ số.

Phút 24, từ đường chuyền từ bên phần sân nhà, Ekambi thoát xuống nhận bóng. Trung vệ Eric Garcia đã lao ra truy cản, và bóng bật đến chỗ Maxwel Cornet trong bối cảnh Ederson đã rời bỏ cầu môn. Vậy là tiền vệ của Lyon bình tĩnh và chuẩn xác thực hiện cú đặt lòng trong chân trái đưa bóng vào lưới.
 
Maxwel Cornet lai ghi ban vao luoi Man City

Maxwel Cornet lại ghi bàn vào lưới Man City


Tiền đạo Maxwel Cornet tiếp tục ghi bàn vào lưới Man City ở Champions League, ngôi sao 23 tuổi cho thấy anh chính là hung thần của Man xanh ở sân chơi này. Theo thống kê, Cornet đã ghi 4 bàn vào lưới Man xanh ở C1 kể từ khi Pep Guardiola dẫn dắt câu lạc bộ, chỉ Lionel Messi (4) là có thành tích tương đương.

Ở mùa giải năm ngoái, Man City và Lyon nằm chung bảng ở Champions League. Trong cả 2 lần đối đầu với đại diện của nước Anh cầu thủ sinh năm 1996 đều ghi bàn. Trong chiến thắng 2-1 ở Etihad, Maxwel Cornet mở tỷ số cho đại diện của Ligue 1. Đến trận lượt về anh ghi cả 2 bàn thắng trong trận hòa 2-2 trên đất Pháp.

Raheem Sterling chỉ xếp sau duy nhất Wayne Rooney ở Champions League
Với việc đá chính trước Lyon ở tứ kết Champions League 2019/20, tiền đạo Raheem Sterling của Man City đã có lần ra sân thứ 50 ở sân chơi này.
Trực tiếp bóng đá Man City 1-1 Lyon (H2): De Bruyne gỡ hòa
Trưc tiếp bóng đá Man City vs Lyon (2h00 ngày 16/8, Champions League 2019/20): Hai năm trước, Man City từng ôm hận trước Lyon ở vòng bảng Champions League. Đêm...
Man City vs Lyon đùn đẩy nhau vào bán kết gặp Bayern
Vào đêm nay, trận tứ kết cuối cùng Champions League sẽ diễn ra giữa Man City vs Lyon, và đội nào giành chiến thắng sẽ đối mặt với Hùm xám.
Gabriel Jesus: Là tiền đạo cần phải ghi bàn
Khi không có Aguero ở đó, Jesus là tiền đạo số 1 của Man City ngay cả khi anh có chơi ở cánh đi chăng nữa. Anh là người gây áp lực xuất sắc, một nhân tố quan...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X