Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Juventus, Allegri sẽ dành một năm để “sạc pin”

Thứ Sáu 14/06/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV 52 tuổi người Ý đã quyết định bước xuống ghế nóng Bà Đầm Già sau 5 năm gắn bó ở thành Turin.

Mặc dù vẫn tiếp tục thống trị bóng đá Italia với ngôi vô địch Serie A năm thứ 8 liên tiếp, Juventus vẫn trải qua đây một mùa giải không quá thành công.

Với sự bổ sung Cristiano Ronaldo, Bà Đầm Già thàng Turin được kỳ vọng sẽ làm nhiều hơn tại Champions League, thay vì bị loại đau bởi Ajax Amsterdam ở vòng tứ kết.

HLV Max Allegri nghỉ ngơi một năm sau khi chia tay Juventus hình ảnh
HLV Max Allegri nghỉ ngơi một năm sau khi chia tay Juventus

Chính vì vậy, Max Allegri đã quyết định ra đi và BLĐ Bianconeri cũng không còn mặn mà giữ chân vị thuyền trưởng đã gắn bó suốt từ năm 2014. Giờ đây sau khi đã chia đôi con đường, HLV 52 tuổi người Ý cũng lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình, ông cho biết:

“Đối với bản thân, tôi đã có 5 năm ý nghĩa cuộc đời khi được trao cơ hội xây dựng Juventus. Song cuộc sống là vậy, mọi thứ đến rồi đi. Bến đỗ lúc này của tôi sẽ là về nhà và du lịch một bãi biển nào đó và tận hưởng một kỳ nghỉ dài thoải mái.”

“Đúng vậy, tôi muốn được nghỉ ngơi và hoàn toàn không liên quan đến bóng đá, ít nhất trong vòng một năm tới. Sau 16 năm vì sự nghiệp cầm quân, giờ đây sẽ là khoảng thời gian để tôi ‘sạc pin’ lại bản thân, cũng như chăm chút hơn cho gia đình, con cái, bạn bè của mình.”

Sarri sap toi Juventus
HLV Maurizio Sarri có thể hồi hương về Ý và thay thế đồng nghiệp Max Allegri ở thành Turin

Nửa thập kỷ gắn bó ở thành Turin, Allegri giúp Juventus đăng quang 5 Scudetto, 4 Coppa Italia và 2 Siêu Cúp Ý, bên cạnh 2 chức á quân Champions League. Thời điểm hiện tại, HLV Maurizio Sarri của Chelsea đang là ứng cử viên sáng giá có thể kế nhiệm vị trí của ông.

Allegri cũng ỡm ờ lên tiếng về khả năng này: “Tôi không biết ai sẽ là người tiếp theo dẫn dắt Juventus và thú thực cũng không quá quan tâm đến điều đó nữa. Tôi chỉ tin rằng đó sẽ là một HLV tuyệt vời bởi Juventus vốn là một đội bóng vĩ đại rồi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X