Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc đội bét bảng, HLV Juventus nói gì?

Thứ Năm 13/12/2018 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri phát biểu sau trận Young Boys 2-1 Juventus. HLV trưởng Bianconeri thừa nhận mọi thứ đã đi ngược chiều trên đất Thụy Sĩ song quan trọng là họ đã có điều mình cần.

Juventus bại trận trước Young Boys


Juventus đã giành quyền lọt vào vòng 1/8 Champions League với ngôi đầu bảng H dù thất bại 1-2 trên sân đội bét bảng Young Boys. Lý do là bởi ở trận đấu cùng giờ, Man United cũng thua cùng tỷ số này trên sân Valencia và yên vị đứng thứ 2.

Bước vào trận đấu trên sân Young Boys, HLV Max Allegri tung ra đội hình khá mạnh. Họ vẫn có những trụ cột quan trọng như Leonardo Bonucci, Miralem Pjanic, Mario Mandzukic và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Max Allegri phát biểu sau trận Young Boys 2-1 Juventus hình ảnh
HLV Allegri ở trận thua Young Boys

Nhưng Juventus đã tỏ ra bất ngờ trước khí thế của Young Boys. Đội chủ nhà có 2 bàn thắng đều do công tiền đạo Guillaume Hoarau. Phải tới phút 80, Paulo Dybala mới rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Juve nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được trận này.

Max Allegri lên tiếng


Max Allegri phát biểu sau trận Young Boys 2-1 Juventus. Chiến lược gia 51 tuổi cho rằng đây là kết quả không công bằng với những gì các học trò của ông đã thể hiện.

Xep hang chung cuoc tai bang H Champions League 2018/19
Xếp hạng chung cuộc tại bảng H Champions League 2018/19

Chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình đó là giành ngôi đầu bảng, ngay cả trong một đêm mà mọi thứ dường như không ổn”, Allegri nói với Rai Sport. “Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và chịu một quả phạt đền. Dybala cũng đã bị từ chối một bàn thắng hợp lệ. Bởi vậy, chúng tôi đã thất bại chung cuộc.

Chúng tôi đã khởi đầu tốt với quyết tâm cao độ, có điều mọi thứ đã không đi theo ý muốn. Nhưng chúng tôi vẫn là những người dẫn đầu bảng và tôi cần gửi lời cảm ơn các cầu thủ.


Tiếp lời thầy, Paulo Dybala khẳng định Juventus đã rút ra những bài học cho mình: “Chúng tôi đã đứng đầu bảng, dù cũng phải nhờ Valencia đánh bại Manchester United”, anh nói với phóng viên. “Chúng tôi đã lãng phí cơ hội để vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 và điều đó khiến họ thêm phần tự tin.

Thật buồn bởi chúng tôi đến đây để tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, đó là bài học cho đội bóng để làm tốt hơn trong tương lai.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X