Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, Ronaldo sẽ thoát thẻ đỏ tại Champions League

Thứ Năm 20/09/2018 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri phát biểu sau trận Valencia 0-2 Juventus. HLV trưởng Juve tin rằng nếu công nghệ VAR được áp dụng, trọng tài sẽ không rút thẻ đỏ cho Cristiano Ronaldo ở trận ra quân tại Champions League 2018/19.
 

Ronaldo bị truất quyền thi đấu


Phút 29 trận với Valencia ở lượt đầu tiên vòng bảng Champions League 2018/19, Cristiano Ronaldo có va chạm với Jeison Murillo. Cho rằng đối thủ đã cố tình nằm sân “ăn vạ”, ngôi sao của Juventus đã có hành động túm tóc của Murillo. CR7 không ngờ vì điều này, anh phải trả giá đắt.

Sau khi tham khảo ý kiến của trợ lý, trọng tài chính Felix Brych xác định Ronaldo đã có hành vi bạo lực và dành cho anh 1 thẻ đỏ trực tiếp. Đây là lần đầu tiên sau 154 trận đấu tại Champions League, CR7 bị truất quyền thi đấu.

Max Allegri phát biểu sau trận Valencia 0-2 Juventus hình ảnh
Ronaldo dính thẻ đỏ ở trận đấu với Valencia

Nếu bị treo giò từ 2 trận trở lên vì “phạm lỗi nghiêm trọng” theo như điều luật của UEFA, Ronaldo sẽ không thể cùng Juventus làm khách của Man United trong tháng 10. Viễn cảnh chứng kiến CR7 trở lại mái nhà xưa với người hâm mộ cũng tan thành mây khói.
 

HLV Allegri lên tiếng


Bên ngoài sân, HLV Max Allegri đã chứng kiến Ronaldo rời sân trong những giọt nước mắt ấm ức. Ông không đồng tình rằng học trò đáng bị thẻ đỏ và tin công nghệ VAR (trợ lý video) nếu được áp dụng sẽ làm thay đổi điều đó.

“Tôi có thể nói chắc chắn rằng VAR sẽ giúp trọng tài trong tình huống này. Phải chơi với 10 người kể từ phút 20 trong một trận đấu tại Champions League như vậy là đáng thất vọng”, Max Allegri phát biểu sau trận Valencia 0-2 Juventus trên Sky Sport Italia.

“Chúng tôi đã có nguy cơ thất bại vào đêm nay. Và giờ chúng tôi chỉ có thể hy vọng Ronaldo sẽ không bị treo giò quá lâu.”

Thiếu Ronaldo và chỉ chơi với 10 người, Juventus vẫn tỏ ra đầy bản lĩnh. Họ kiểm soát tốt thế trận và rồi có 2 bàn thắng đều từ chấm phạt đền của Miralem Pjanic để giành phần thắng chung cuộc 2-0. Ở trận đấu cùng giờ, M.U cũng dễ dàng hạ Young Boys 3-0.

Nếu điều này xảy ra, Ronaldo sẽ thoát thẻ đỏ tại Champions League  hình ảnh 2
Thông số trận đấu Valencia 0-2 Juventus


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X