Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus chỉ ra cách hạ đo ván MU tại Old Trafford

Thứ Tư 24/10/2018 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri phát biểu sau trận MU 0-1 Juventus. Chiến lược gia người Italia tiết lộ đấu pháp đã giúp Juve vượt qua M.U 1-0 ngay tại sân Old Trafford.
 

Juventus đánh bại M.U


Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Cristiano Ronaldo trong lần thứ 2 anh trở lại sân Old Trafford đối đầu Man United. Nhưng thực tế cuộc đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League chứng kiến Ronaldo chỉ đóng vai phụ. Anh chủ yếu di chuyển rộng, thu hút hậu vệ để nhường khoảng trống cho các vệ tinh xung quanh.

Từ một tình huống dạt biên phải, Ronaldo có quả căng ngang gây rối loạn trước cầu môn M.U. Bóng tới chân Paulo Dybala trong thế trống trải và mũi công người Argentina dễ dàng đánh bại David De Gea.

Max Allegri phát biểu sau trận MU 0-1 Juventus hình ảnh
Ronaldo góp công giúp Dybala ghi bàn duy nhất

Đó cũng là bàn duy nhất của trận đấu này. Trong thời gian còn lại, M.U bế tắc trong tấn công trước một Juventus quá kín kẽ. Juve thắng 1-0 M.U ngay tại Old Trafford và độc chiếm ngôi đầu bảng H với 9 điểm trọn vẹn sau 3 lượt trận đầu tiên.
 

Allegri tiết lộ bí quyết hạ M.U


Max Allegri phát biểu sau trận MU 0-1 Juventus. Nhà cầm quân 51 tuổi chỉ ra những chiến thuật hợp lý đã được Juve sử dụng để rời Old Trafford với 3 điểm.

HLV Allegri
HLV Allegri khẳng định Juventus thắng xứng đáng

Hôm nay, chúng tôi đã có một trận đấu rất hay”, trang web chính thức của UEFA trích lời Allegri. “Trong hiệp hai, M.U đã áp sát nhiều hơn, buộc chúng tôi để mất bóng và một số cơ hội đã tới với họ.

Tuy nhiên, chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng cho Juventus. Chúng tôi đã giành quyền kiểm soát ở hàng tiền vệ và đột ngột nâng cao tốc độ tấn công khi có thời cơ.


Allegri nói thêm: “Các tiền đạo của chúng tôi di chuyển rất nhiều và khiến hàng phòng ngự của họ gặp một số vấn đề. Chỉ tiếc rằng chúng tôi đã làm hỏng nhiều đường chuyền quyết định, đặc biệt trong hiệp 2.

Dù sao, tôi đặc biệt hài lòng khi đội bóng vẫn đang cho thấy sự thăng tiến. Đáng nói là sự tự tin và cho phép chúng tôi áp đặt thế trận trong trận đấu ngay tại sân bóng này.

Thong so tran dau MU 0-1 Juventus
Thông số trận đấu MU 0-1 Juventus

Xep hang tai bang H sau 3 luot tran
Xếp hạng tại bảng H sau 3 lượt trận

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X