Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Max Allegri nói gì về quả 11m bị từ chối?

Thứ Sáu 12/05/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri tỏ ra khá bình tĩnh khi các trọng tài dường như đã bỏ qua một quả phạt đền cho Juventus ở trận đấu với Sevilla.

Juventus vừa có trận tiếp Sevilla trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League 2022/23, họ để đối phương vượt lên dẫn trước ở phút 26. Sau đó Adrien Rabiot của Juventus đã khiếu kiện với trọng tài khi cho rằng anh bị Loic Bade phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng trọng tài và tổ VAR thậm chí đã không xem lại tình huống đó.

Tinh huong Rabiot bi doi phuong da vao chan trong vong cam

Tình huống Rabiot bị đối phương đá vào chân trong vòng cấm

Rõ ràng là Rabiot đã bị đá vào chân trong vòng cấm, nhưng đội chủ nhà không được hưởng 11m. Sau trận đấu, khi được phóng viên hỏi về tình huống đó, HLV Max Allegri cho biết: "Tôi không có ý kiến gì về tình huống này. Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ bình luận về các trọng tài."

"Tôi nghĩ rằng các học trò của mình đã xử lý tốt tình huống, họ đã không để xảy ra sự cố, họ đã giữ bình tĩnh và vài phút sau đã quay trở lại ngay trận đấu. Họ đã không gây áp lực lớn lên trọng tài, họ cũng không để tình huống đó ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu”.

“Các trọng tài sẽ đánh giá xem đó có phải là một quả phạt đền hay không, chúng ta không thể lãng phí tâm sức vào việc đó. Đối phó với những sự cố bất lợi trong mùa giải này đã đủ rồi, chúng tôi chỉ có thể im lặng và tập trung vào công việc của mình”.

Phải đến phút bù giờ thứ 7 của hiệp 2 Juventus mới có được bàn thắng gỡ hòa, do công của Federico Gatti. Vào giữa tuần tới họ sẽ làm khách trên sân của Sevilla ở trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X