Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Max Allegri nói gì khi Juve vỡ mộng ăn 3?

Chủ Nhật 07/06/2015 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước báo chí sau trận Barca 3-1 Juve, HLV Max Allegri vẫn tự hào về các học trò của mình bởi tinh thần thi đấu kiên cường trong trận Chung kết Champions League.

Max Allegri noi gi khi Juve vo mong an 3 hinh anh
Allegri nói gì khi Juve vỡ mộng ăn 3?

Đúng như dự đoán của nhiều người, Barca đã tạo ra một thế trận lấn lướt so với Juve tại Chung kết Champions League 2014/2015 vừa diễn ra cách đây không lâu. Mặc dù đã rất nỗ lực thi đấu và quyết tâm bám đuổi nhưng thầy trò HLV Max Allegri vẫn ngậm ngùi thua cuộc với tỉ số 1-3, qua đó chính thức vỡ mộng giành cú ăn 3 trong lịch sử.

Dẫu vậy, HLV Max Allegri vẫn tự hào về màn trình diễn của các học trò. Phát biểu trước báo chí sau trận Barca 3-1 Juve, vị chiến lược gia người Ý cho biết: “Thành thật mà nói tôi đã rất buồn khi Juve không thể giành được chức vô địch. Tuy nhiên, chúng ta đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình vì những gì họ đã làm được trong mùa giải năm nay”.

“Chúng tôi đã gặp quá nhiều bất lợi trong trận đấu này nhưng chúng tôi đã thi đấu với tinh thần kiên cường. Đã có thời điểm chúng tôi tạo ra sức ép rất lớn về phía Barca nhưng họ đã tận dụng triệt để sai lầm của chúng tôi để phản công và ghi bàn. Họ có 3 tiền đạo rất xuất sắc và chúng tôi đã phải trả giá”. Max Allegri nói thêm.

Ở trận đấu này, Juve đã chọn cho mình lối chơi phòng ngự số đông và thi đấu với phong cách máu lửa, không ngại ngần va chạm. Dẫu vậy, họ đã nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh từ khá sớm bằng bàn thắng của Rakitic ở ngay phút thứ 4. Những phút còn lại, Juve đã bất ngờ thắp lên hy vọng vô địch khi Morata đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ khi ngay sau đó Suarez và Neymar lần lượt tỏa sáng để mang về thắng lợi 3-1 cho Barca.

Mặc dù không thể giành được chức vô địch Champions League nhưng Juve xứng đáng nhận được những lời khen ngợi bởi tinh thần thi đấu quyết tâm. Xuyên suốt mùa giải, đại diện của Serie A luôn luôn bị đánh giá là “cửa dưới” so với những ông lớn như Real hay Barca nhưng họ đã chứng minh được phẩm chất thi đấu phi thường. Chỉ có điều, sự phi thường đó đã không thể mang đến cho thầy trò HLV Max Allegri một đêm Berlin ngọt ngào.

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X