Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Max Allegri muốn bỏ Juventus sau chung kết Champions League

Thứ Sáu 16/06/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV 50 tuổi người Ý thừa nhận ý định từ chức sau thảm bại 1-4 trước Real Madrid ở Cardiff, Xứ Wales. May mắn cho Bà Đầm Già thành Turin với đổi thay suy nghĩ của ông tiếp theo đó.

Ngã quỵ trước sức mạnh vô song của Real Madrid với thảm bại 1-4 ở Xứ Wales, Juventus lần thứ hai trong ba năm cay đắng về nhì trong các trận chung kết Champions League. Đó cũng là thất bại của cá nhân Max Allegri, khiến ông tự đặt dấu hỏi cho bản thân liệu rằng đó đã là những gì tốt nhất mình có thể làm cho Bà Đầm Già thành Turin.

Max Allegri muon bo Juventus sau chung ket Champions League hinh anh
HLV Max Allegri từng muốn bỏ luôn Juventus sau hai trận chung kết Champions League thất bại

Tâm trạng cùng cực thất vọng của Allegri là điều hoàn toàn dễ hiểu, khiến ông thậm chí manh nha ý định từ chức ngay sau trận chung kết Champions League. HLV 50 tuổi người Ý mới đây đã thừa nhận và sẻ chia sự vụ với báo giới:

“Người ta nói tôi có thể rời Juventus nếu chúng tôi giành chiến thắng và lên ngôi vô địch Champions League. Họ chưa suy tính đến một viễn cảnh còn tệ hơn, tôi có thể ra đi khi đội bóng thất bại thêm một trận chung kết nữa. Sau khi trận đấu ở Cardiff khép lại, tôi quyết định lẩn đi trong vài giờ đồng hồ. Tôi phải tìm hiểu xem mình thực sự mong muốn điều gì sau này. Đúng, tôi từng nảy sinh suy nghĩ sẽ rời Juventus.”

Tuy nhiên, những gì mà các Juventini không mong đợi sau cùng may mắn cũng không thành. Allegri đã thay đổi và quyết định tiếp tục gắn bó với thành Turin với bản hợp đồng chính thức được gia hạn đến năm 2020. Cựu thuyền trưởng của AC Milan vững tin hướng về tương lai:

“Nỗi thất vọng với hai thất bại trận chung kết Champions League là rõ ràng, nhưng bạn cũng phải nhìn cốc nước đầy một nửa, chứ không phải vơi một nửa. 6 chức vô địch Serie A trong 6 năm liên tiếp không thể bị đạp đổ bởi chỉ một đêm thất bại ở Cardiff. Đội bóng đã rất thành công, đã chiến thắng gần như tất cả và tôi tin mình có thể tiếp tục duy trì điều đó trong nhiều mùa giải tiếp theo, chinh phục những thách thức mới.”

“Tới giờ tôi chỉ có một mình Juventus, chưa từng nói chuyện với ai hay có mối liên hệ với bất kỳ CLB nào. Tôi không có hứng thú bàn chuyện tương lai của mình trong thời điểm hiện tại.” – Lời từ chối của Max Allegri được cho gửi tới Arsenal, Pháo Thủ thành London nhắm ông như người kế nhiệm xứng đáng cho Arsene Wenger.

>> Xem thêm: Tin bóng đá 24h hôm nay <<

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X