Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Max Allegri: "Juventus sẽ trở lại chung kết, chắc chắn là vậy"

Chủ Nhật 04/06/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý vẫn tự tin hướng về tương lai sau một trong những thất bại đau đớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra. Juventus có 6 trận chung kết Champions League kỷ lục ngang bằng với Real Madrid, người ta thắng 6, họ thua 5. Đau thương thêm dài cho "Bà đầm già" thành Turin sau thảm bại 1-4 trước đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong trận thư hùng ở Cardiff, Xứ Wales. Với lần thứ 5 liên tiếp cay đắng về nhì, Juventus cũng lập kỷ lục buồn ở Châu Âu với số trận chung kết thất bại nhiều nhất trong lịch sử (7).

Max Allegri Juventus se tro lai chung ket, chac chan la vay hinh anh
Juventus thêm một lần gục ngã trong trận chung kết Champions League

Thất vọng tột cùng là điều đương nhiên, nhưng Max Allegri vẫn giữ vững niềm tin hướng về tương lai xán lạn cho Juventus. HLV người Ý quả quyết Bianconeri rồi sẽ sớm trở lại trận chung kết Champions League và giành lấy vinh quang xứng đáng dành cho họ.

"Juventus chưa kết thúc, chưa hết thời, chúng tôi rồi sẽ còn trở lại chơi trận chung kết, chắc chắn là như vậy. Sẽ là thiển cận nếu cho rằng thất bại này đã khép lại một chu kỳ thành công của đội bóng. Năm tới, Buffon vẫn là thủ môn của chúng tôi, Barzagli vẫn là một chốt chặn đáng tin cậy. Họ vẫn còn cống hiến rất nhiều giá trị cho Juventus."

"Giờ thì đội bóng sẽ tạm thời nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng, trong đó cả chính tôi. Khi trở lại là chúng tôi cũng đã bỏ lại đằng sau thất bại này rồi, để tiến tới những mục tiêu mới với những động lực, nguồn cảm hứng mới. Bóng đá là vậy, nó cho bạn cơ hội làm lại và chung kết Champions League vẫn sẽ là mục tiêu của Juventus."

Nên nhớ rằng trước khi xuất sắc lọt vào trận chung kết Champions League năm nay, Juventus cũng từng bị cho là đã kết thúc chu kỳ thành công của mình sau thất bại cũng ở một màn đại chiến tương tự cách đây hai năm - thất bại 1-3 tâm phục khẩu phục trước một đại diện Tây Ban Nha khác là Barcelona.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X