Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Tottenham, người Inter đã mơ vô địch Champions League

Thứ Tư 19/09/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi phát biểu sau trận Inter 2-1 Tottenham. Người hùng của Inter Milan bày tỏ sự vui mừng và khẳng định họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào tại châu Âu.
 

Inter ngược dòng trước Tottenham


Tiếp đón Tottenham tới sân nhà Giuseppe Meazza ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Inter Milan đã khởi đầu không tốt. Họ tỏ ra bị động trước đội bóng Anh và sóng gió liên tục xuất hiện trước khung thành thủ môn Samir Handanovic.

Đến phút 53, Christian Eriksen đã cụ thể hóa sự nhỉnh hơn về thế trận của Tottenham bằng bàn thắng mở tỷ số. Nhưng sự vùng lên của Inter trong những phút còn lại đã xoay chuyển cục diện. Phút 85, cú volley ngoạn mục của Mauro Icardi giúp Nerazzurri quân bình tỷ số 1-1.

Mauro Icardi phát biểu sau trận Inter 2-1 Tottenham hình ảnh
Icardi lập một siêu phẩm trước Tottenham

Tới phút bù giờ thứ 2, Matias Vecino xuất hiện đúng lúc đánh đầu chính xác mang về chiến thắng 2-1 cho Inter. Đây được xem là cú hích tinh thần lớn cho đội bóng đá thành Milan khi chỉ thu được 4 điểm sau 4 vòng đầu của Serie A, mới nhất là trận thua 0-1 trước tân binh Parma.
 

Icardi lạc quan


Mauro Icardi phát biểu sau trận Inter 2-1 Tottenham. Anh tin rằng chiến thắng này sẽ góp phần tích cực đến phong độ của Nerazzurri thời gian tới. “Chúng tôi biết mình là một đội bóng mạnh và có thể cạnh tranh, đánh bại với bất cứ ai”, Icardi nói với Sky Italia.

“Chúng tôi đã chờ đợi trận đấu này trong 3 tháng và nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều sức mạnh tại giải đấu. Một trận đấu như vậy, ở Champions League giúp ích cho bạn rất nhiều. Nhưng chỉ một trận đấu là chưa đủ.”

“Chúng tôi phải giữ được sự bình tĩnh, duy trì những điều tốt đẹp và bước vào trận đấu cuối tuần (với Sampdoria tại Serie A) với một tâm lý thoải mái. Một trận đấu như với Tottenham giúp chúng tôi thêm tự tin sau bầu không khí u ám những tuần qua.”

Xem thêm một số bài viết khác về trận Inter 2-1 Tottenham trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X