Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi Champions League, người Inter Milan kêu oan

Thứ Tư 12/12/2018 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi phát biểu sau trận Inter 1-1 PSV. Tiền đạo người Argentina tin rằng Inter không đáng bị loại khỏi Champions League bất chấp mới hòa thất vọng trên sân nhà.

Inter bị loại khỏi Champions League


Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2018/19, Inter Milan đã bị PSV cầm hòa 1-1 ngay tại sân nhà. Đúng ra đó vẫn là kết quả đủ để Nerazzurri đi tiếp nếu như Tottenham thất bại trước Barcelona tại sân Camp Nou.

Nhưng bàn gỡ hòa 1-1 của Lucas Moura vào lưới Barca phút 85 đã làm đảo lộn tất cả. Inter không thể ghi thêm bàn thắng, chỉ đứng thứ 3 tại bảng B do kém Tottenham thành tích đối đầu (cùng 8 điểm) và phải xuống chơi tại Europa League.

Mauro Icardi phát biểu sau trận Inter 1-1 PSV hình ảnh
Mauro Icardi tin Inter Milan xứng đáng đi tiếp


Mauro Icardi nuối tiếc


Mauro Icardi phát biểu sau trận Inter 1-1 PSV. Tiền đạo người Argentina bày tỏ sự tiếc nuối khi đội bóng phải dừng chân ngay sau vòng bảng Champions League.

Chúng tôi phải giành chiến thắng, chúng tôi đã có một bàn thắng trong hiệp 1 và sau đó đã nhiều lần tiếp cận khung thành đối phương. Chỉ đáng tiếc là chúng tôi đã không có bàn thắng thứ 2”, Icardi nói trên Sky Sports. “Chúng tôi xứng đáng đi tiếp khi đã thể hiện được rằng có thể đối đầu mọi đối thủ.

Hòa PSV, Inter nối dài chuỗi không thắng trên mọi đấu trường lên con số 4 (thua 2, hòa 2) bao gồm 2 tại Champions League và 2 tại Serie A. Đêm thứ 7 này, Icardi cùng đồng đội sẽ trở lại giải quốc nội với cuộc tiếp đón Udinese trên sân nhà.

Vòng trước, Inter mới thất bại 1-0 trước Juventus ở trận derby Italia. Bởi vậy, Nerazzurri dậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH với khoảng cách tới ngôi đầu của chính Juventus được nới rộng khoảng cách lên thành 14 điểm.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X