Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter Milan uất ức sau cú sốc bị loại sớm khỏi Champions League

Thứ Năm 13/12/2018 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo thủ quân Mauro Icardi xem ra vẫn chưa hết bàng hoàng và không tin chuyện phải nhường vé đi tiếp cho Tottenham.

Xếp dưới Tottenham trước lượt đấu cuối cùng, nhưng chính Inter Milan mới sáng cửa giành vé vượt qua vòng bảng Champions League hơn. Trong khi đối thủ nước Anh cần phải đánh bại Barcelona ngay tại đất khách Camp Nou, Nerazzurri được dự đoán nắm chắc chiến thắng khi tiếp đó một PSV Eindhoven đã hết động lực phấn đấu ở Giuseppe Meazza.

Icardi phát biểu trận Inter Milan vs PSV Eindhoven bị loại sốc hình ảnh
Icardi phát biểu trận Inter Milan vs PSV Eindhoven với cú sốc bị loại khỏi Champions League

Thế rồi kịch bản không tưởng, bất ngờ khó tin nhất đã xảy ra, khi cả hai trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1, đồng nghĩa tấm vé đi tiếp thuộc về Spurs do cùng điểm số nhưng hơn về thành tích đối đầu trực tiếp với Inter. Nửa xanh-đen thành Milano chỉ còn tự biết trách chính mình mà thôi, thậm chí chính họ mới là bên trối chết gỡ hòa trước PSV.

Không khỏi bàng hoàng, tiền đạo Mauro Icardi phát biểu đầy nỗi cay đắng và uất ức sau lượt trận cuối cùng ở bảng B, thậm chí vẫn ngoan cố khẳng định Inter Milan mới xứng đáng đi tiếp chứ không phải Tottenham. Phát biểu của thủ quân người Argentina:

“Tôi không hiểu, chúng tôi phải chiến thắng. Chúng tôi áp đảo và dồn ép đối phương, thế rồi là đội bị dẫn trước trong hiệp một. Những nỗ lực chiến đấu của chúng tôi được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa, nhưng rồi không sao có thể tiếp tục ghi thêm bàn thắng để giành chiến thắng. Chúng tôi xứng đáng vượt qua vòng bảng, vé đi tiếp đáng lẽ ra phải thuộc về chúng tôi.”

Sớm bị loại khỏi Champions League, Inter Milan rơi xuống Europa League và chấp nhận cạnh tranh ngôi vô địch đấu trường thứ cấp Châu Âu với những Arsenal, Chelsea hay các đồng hương Napoli và cả hàng xóm kình địch AC Milan.

Thoát chết thần kỳ, các sao Spurs nức nở cảm ơn PSV Eindhoven
Phát biểu của đội trưởng Hugo Lloris và đội phó Harry Kane sau trận hòa trên sân Barcelona nhưng vẫn đủ để đưa Spurs đi tiếp vào vòng knock-out Champions...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X