Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội ra sân của Kante tại chung kết Europa League lớn đến đâu?

Thứ Tư 29/05/2019 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri tiết lộ về chấn thương của NGolo Kante. HLV của Chelsea khẳng định cơ hội thi đấu chung kết Europa League của học trò là 50-50.

N'Golo Kante đã dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập. HLV Maurizio Sarri tiết lộ rằng cơ hội ra sân của học trò tại Chelsea ở chung kết Europa League với Arsenal còn bỏ ngỏ.

Kante dính chấn thương


Hồi đầu tháng 5, N'Golo Kante phải rời sân giữa chừng ở trận đấu với Watford do vấn đề với bắp chân. Tiền vệ này cũng mới chỉ trở lại tập luyện cùng đồng đội trong tuần trước. Nhưng vào thứ 7 vừa qua, trong một buổi tập cùng toàn đội, Kante đã dính chấn thương đầu gối.

Maurizio Sarri tiết lộ về chấn thương của NGolo Kante hình ảnh
Kante đang gặp vấn đề với đầu gối

Những ngày qua, Kante chỉ có thể tập nhẹ một mình với HLV thể lực. Khả năng tham dự chung kết Europa League với Arsenal vào đêm nay (29/5) của tuyển thủ Pháp còn bỏ ngỏ.


Sarri không chắc chắn


Maurizio Sarri tiết lộ về chấn thương của N'Golo Kante. HLV của Chelsea khẳng định cơ hội thi đấu chung kết Europa League của học trò là 50-50.

Sarri

Maurizio Sarri tiết lộ về chấn thương của N'Golo Kante


“Kante có một vấn đề với đầu gối vào thứ 7 vừa qua, đó là trường hợp không quá nghiêm trọng”, Sarri nói trong một cuộc họp báo. “Vấn đề là thời gian vì chúng tôi chỉ có 4 ngày chuẩn bị. Chúng tôi đang cố gắng. Đó không thực sự là một chấn thương quá nghiêm trọng. Chúng tôi có 3 tới 4 ngày để cố gắng phục hồi cho cậu ấy.”

“Hiện tại, chúng tôi không khẳng định trước điều gì. Chúng tôi sẽ cố gắng đến giây phút cuối cùng. Nhưng lúc này, chúng tôi không thể biết quá nhiều.”

Khi được yêu cầu khẳng định cơ hội thi đấu của Kante, Sarri nói: “Tôi nghĩ rằng đó là 50-50 trong thời điểm này. Hôm qua, mọi chuyện là 60-40 nghiêng về khả năng không ra sân của Kante. Cậu ấy đã có chút lạc quan hơn sáng nay, nhưng vẫn là 50-50.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X