Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri hứa thưởng hậu cho các người hùng Chelsea

Thứ Sáu 26/10/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea. Chiến lược gia người Italia hứa rằng nếu những Ross Barkley và Loftus-Cheek tiếp tục hoàn thiện, ông sẽ sử dụng họ cùng lúc ở đội hình xuất phát.

Barkley và Loftus-Cheek tỏa sáng


Trong thời gian qua, Maurizio Sarri sử dụng những Ross Barkley và Loftus-Cheek một cách rất hạn chế. Tuy nhiên, mỗi khi vào sân, các tiền vệ này của Chelsea đều cho thấy giá trị của mình. Barkley có 2 bàn cộng 1 kiến tạo cho The Blues trong 2 lần ra sân gần nhất trước Southampton và Man United tại Premier League.

Mới nhất, Loftus-Cheek đá chính lần hiếm hoi trước BATE Borisov và ghi cả 3 bàn giúp họ giành chiến thắng 3-1. Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea sau trận đấu rạng sáng nay. Ông để ngỏ khả năng sử dụng Barkley và Loftus-Cheek cùng lúc trong tương lai.

Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea sau trận thắng BATE hình ảnh
Loftus-Cheek lập hat-trick cho Chelsea

Tôi có một chút vấn đề khi chọn ra 11 cầu thủ đá chính trong khi chỉ có tổng cộng 28 cầu thủ. Đó là một vấn đề nhỏ và tôi không biết cách giải quyết”, Sarri nói trong một cuộc họp báo. “Như tôi đã nói trước đây, tôi khó xử về chiến thuật với các tiền vệ vì tố chất của họ.


Chúng tôi cần phải làm việc và họ phải cải thiện trong khâu phòng thủ. Trong tương lai, tôi có thể đưa cả Barkley và Loftus vào đội hình xuất phát.

Muốn các cầu thủ hoàn thiện hơn


Cách Sarri sử dụng Loftus-Cheek hạn chế đang tạo ra nhiều sự tranh cãi tại Chelsea. Sau trận thắng BATE, HLV đội nữ Chelsea lên tiếng phản pháo chiến lược gia 59 tuổi. Tính ra, Loftus-Cheek chỉ có 2 lần ra sân ở Premier League mùa này.

HLV Sarri

Maurizio Sarri phát biểu về Chelsea sau trận thắng BATE


Với Sarri, ông khẳng định chỉ có cải thiện khả năng phòng ngự, Loftus-Cheek mới có cơ hội đá chính. “Loftus-Cheek đã chơi rất, rất hay. Trong những pha tấn công, cậu ấy thật tuyệt vời
”, thuyền trưởng Chelsea nói thêm.

Tôi đã nói với Loftus-Cheek hồi đầu mùa rằng tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ rất tốt. Đến giờ tôi vẫn nghĩ vậy, nhưng cậu ấy đang thích nghi nhiều hơn với thứ bóng đá của tôi. Cậu ấy đang tiến bộ.

Loftus-Cheek cần phải cải thiện trong những tình huống phòng thủ, nhưng không chỉ mình cậu ấy. Rất khó để tôi có thể xếp cả 2 tiền vệ tấn công xuất sắc cùng một lúc. Tôi hy vọng có thể làm được điều đó trong tương lai. Tôi cần sự hợp tác của các cầu thủ, cần họ cải thiện khả năng phòng ngự hơn nữa.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X