Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea tiết lộ về chấn thương của Morata

Thứ Sáu 14/12/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về chấn thương của Alvaro Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị đau ở thời gian bù giờ hiệp 1 trận hòa 2-2 trước Vidi tại Europa League.

Morata dính chấn thương


Ở trận đấu với Vidi trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Europa League, Alvaro Morata đã dính chấn thương trong thời gian bù giờ hiệp 1. Anh tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Olivier Giroud trong tình trạng đầu gối trái bị đau.

Chính người vào thay Giroud là tác giả bàn ấn định trận hòa 2-2 cho Chelsea trước Vidi. Trước đó, dù mở tỷ số ở phút 30 do công Willian, The Blues tỏ ra khá chật vật trước sự quật khởi của đội chủ nhà, những người từng dẫn trước 2-1 bởi 1 pha phản lưới của Ethan Ampadu và 1 bàn của Loic Lego.

Maurizio Sarri nói về chấn thương của Alvaro Morata hình ảnh
Morata dính chấn thương ở trận hòa Morata


Nhưng không nghiêm trọng


Maurizio Sarri nói về chấn thương của Alvaro Morata. HLV trưởng Chelsea khẳng định học trò không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng, nhưng chưa thể xác định cụ thể ngày tái xuất. “Những chẩn đoán ban đầu của bác sĩ là không quá tệ, không nghiêm trọng
”, Sarri nói trong một cuộc họp báo.

Nhưng dĩ nhiên với những trường hợp thế này, chúng ta cần phải chờ đợi thêm. Tới ngày mai, chúng tôi sẽ xem tình hình cụ thể là như thế nào.

Với việc mở cửa cho đội trưởng Gary Cahill ra đi vào tháng 1, Sarri đã tạo cơ hội cho Ampadu đá cặp cùng Andreas Christensen ở trung tâm hàng thủ Chelsea trước Vidi. Và dù có 1 pha phản lưới, ông thầy người Italia vẫn dành những lời khen cho học trò mới 18 tuổi.

Bàn thua đó không phải là lỗi của Ampadu”, Sarri nói thêm. “Chúng tôi đã không phòng ngự tốt. Khi đối thủ chạm bóng trước ở trong vòng cấm, đó thực sự là một vấn đề rất lớn. Tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu rất hay, đặc biệt là trong bối cảnh trận này.

Nếu Ampadu chơi trong đội bình thường, sẽ dễ dàng hơn cho cậu ấy. Chúng tôi đã có 10 sự thay đổi hôm nay và không dễ dàng chút nào cho các cầu thủ trẻ. Tôi thực sự rất hài lòng với Ampadu.


Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên Bongda24h.vn:

Barca bất ngờ gây sốc với bom xịt Chelsea
Barca muốn mua Alvaro Morata của Chelsea, đội chủ sân Camp Nou nhắm chân sút người Tây Ban Nha như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.
Sao khủng Napoli muốn tái hợp HLV Sarri ở Chelsea
Dries Mertens muốn khoác áo Chelsea, cầu thủ 31 tuổi sẵn sàng tái hợp với ông thầy người Italia sở sân Stamford Bridge.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X