Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng lớn tại Kiev, Sarri chỉ ra sao Chelsea sẽ vươn tới đẳng cấp hàng đầu

Thứ Sáu 15/03/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri khen ngợi Ruben Loftus-Cheek. HLV trưởng Chelsea tin học trò trẻ tuổi rồi sẽ trở thành một trong các tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu.

Maurizio Sarri tin rằng Ruben Loftus-Cheek của Chelsea có thể trở thành một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu. Cầu thủ 23 tuổi này mới có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 5-0 trước Dynamo Kiev tại Europa League.

Loftus-Cheek đã chơi trọn 90 phút khi Chelsea giành chiến thắng thuyết phục tại Ukraine trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. The Blues vượt qua Dynamo Kiev để vào tứ kết với tổng tỷ số 8-0 sau 2 lượt trận.

Maurizio Sarri khen ngợi Ruben Loftus-Cheek hình ảnh
Loftus-Cheek chơi rất hay khi Chelsea đánh bại Dynamo Kiev

Loftus-Cheek là tác giả đường kiến tạo cho Olivier Giroud mở tỷ số chỉ sau 5 phút đầu tiên. Đây là lần đầu tiên sản phẩm của lò đào tạo Chelsea đá chính kể từ đầu tháng 1, một phần cũng bởi chấn thương lưng.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng này, Maurizio Sarri khen ngợi Ruben Loftus-Cheek cùng những bước tiến của anh. Trong khi Eden Hazard chỉ dám dự đoán đồng đội trẻ tuổi sẽ trở thành một trong những tiền vệ hay nhất ở Anh, HLV trưởng Chelsea còn bạo dạn hơn.

“Loftus-Cheek đã chơi rất tốt. Cậu ấy đã ngày một tiến bộ hơn”, Sarri nói với BT Sport sau chiến thắng Dynamo Kiev. “Cậu ấy đã có thể tập luyện sau chấn thương lưng. Loftus-Cheek đã có một trận đấu tuyệt vời và tôi thực sự rất vui khi cậu ấy có thể chơi trọn 90 phút.”

“Tiềm năng của cầu thủ này là rất, rất lớn. Với thể chất, kỹ thuật và chiến thuật đang đều được cải thiện, Loftus-Cheek có thể trở thành một trong những tiền vệ giỏi nhất không chỉ ở Anh mà còn ở châu Âu.”

Chelsea đã lọt vào tứ kết Europa League và sẽ đụng 1 trong 7 đối thủ là Napoli, Valencia, Villarreal, Benfica, Arsenal, Frankfurt hoặc Slavia Praha.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X