Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri tiết lộ lý do không xem 2 quả luân lưu 11m của Chelsea

Thứ Sáu 10/05/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri giải thích việc không xem Chelsea đá 11m với Eintracht Frankfurt. HLV người Italia không muốn chịu đựng áp lực từ những cú đá đó.

Maurizio Sarri không dám xem trọn vẹn loạt luân lưu 11m nơi Chelsea giành chiến thắng trước Eintracht Frankfurt để vào chung kết Europa League.

Sau khi hòa 1-1 ở cả 2 lượt trận bán kết, Chelsea và Eintracht Frankfurt phải bước vào loạt luân lưu 11m. Ở đó, chỉ Cesar Azpilicueta là thực hiện không thành công và Eden Hazard là người “chốt hạ”. Trước đó, Kepa Arrizabalaga đã cản phá được 2 cú đá của Martin Hinteregger và Goncalo Paciencia.

Maurizio Sarri giải thích việc không xem Chelsea đá 11m hình ảnh

Maurizio Sarri giải thích việc không xem Chelsea đá 11m

Lịch thi đấu chung kết Cúp C2/Europa League: Cuộc chiến nước Anh
Bongda24h.vn gửi tới bạn đọc thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm, kênh phát sóng trận chung kết Cúp C2 châu Âu UEFA Europa League 2018/19 giữa Chelsea và...
Đáng chú ý có việc HLV Maurizio Sarri của Chelsea không dám theo dõi những cú đá 11m cuối cùng của các học trò. Sau trận, ông đã có giải thích với các phóng viên. “Tôi không muốn chịu đựng cảm giác đó”, Sarri nói.

Chiến thắng Frankfurt giúp Chelsea lọt vào chung kết Europa League toàn Anh với Arsenal, đội vượt qua Valencia tới 7-3 sau 2 lượt trận. Ở chung kết Champions League, hai đội bóng xứ sương mù khác là Liverpool và Tottenham cũng đã ghi tên mình.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cả 4 suất vào chung kết cúp C1/ Champions League và UEFA Cup/ Europa League đều được lấp đầy bởi các đội bóng cùng một quốc gia. Nhưng Sarri không cảm thấy sốc với thành công của các CLB Anh mùa này.

“Sức cạnh tranh tại đây là rất lớn”, ông nói. “Bạn hãy nhớ rằng, để vào chung kết cúp Liên đoàn, chúng tôi phải thi đấu với Liverpool và Tottenham, hai đội bóng vào chung kết Champions League. Chúng tôi cũng thi đấu với đội bóng hay nhất châu Âu là Manchester City ở chung kết.”

“Bạn có thể hiểu sức cạnh tranh ở đây là rất lớn. Tại thời điểm này, Premier League là giải đấu chất lượng nhất châu Âu và thế giới. Không dễ để một đội bóng Anh có được thể chất tốt trong giai đoạn này khi chúng tôi chơi nhiều hơn ở các quốc gia khác.”

“Chúng tôi đã chơi trận thứ 61 tính tới lúc này. Ở Italia, bạn chỉ phải chơi cùng lắm 50 tới 52 trận. Hơn 10 trận đấu đó là một sự khác biệt lớn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X