Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: ‘Tottenham có thể vô địch Champions League’

Thứ Ba 05/03/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham có thể vô địch Champions League. HLV trưởng Spurs tin vào các cầu thủ dù họ hiện không có phong độ tốt nhất ở Premier League.

Mauricio Pochettino tự tin Tottenham có thể lật đổ bất kỳ thế lực nào ở châu Âu. Họ chuẩn bị bước vào lượt về vòng 1/8 Champions League với Borussia Dortmund sau khi thắng tới 3-0 ở lượt đi.

Tottenham sa sút ở Premier League


Cách đây 3 tuần, Tottenham đã đè bẹp Borussia Dortmund 3 bàn không gỡ tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Nhiệm vụ của đội bóng Anh ở lượt về trên đất Đức được xem là không quá khó khăn.

Tottenham có thể vô địch Champions League hình ảnh

Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham có thể vô địch Champions League


Dù vậy, có một chi tiết đáng chú ý là phong độ của Tottenham từ đó đến nay khá tầm thường. 3 trận vừa qua tại Premier League, họ chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm trong trận hòa Arsenal 1-1 cuối tuần qua sau khi đã thất bại lần lượt trước Burnley và Chelsea.

Từ ứng viên cho ngôi vô địch, Tottenham hiện đã bị đẩy vào cuộc chiến bảo vệ vị trí trong tốp 4. Tuy nhiên, cánh cửa vào tứ kết Champions League thì mở rộng với Spurs khi đã thắng 3-0 ở lượt đi vòng 1/8.

Pochettino mơ vô địch Champions League


Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham có thể vô địch Champions League. Phát biểu này được ông thầy người Argentina đưa ra trong cuộc họp báo trước thềm lượt về vòng 1/8 với Dortmund.

“Trong một giải đấu như Champions League, Europa League hay cúp quốc nội, không chỉ là chiến thắng các trận đấu, đôi khi bạn cần nhiều may mắn để đến chơi trận chung kết”, Pochettino nói khi được hỏi liệu Spurs có đi đến cùng con đường.

“Tôi nghĩ rằng nhiều trường hợp bạn đi đến chung kết dù có thể không phải là đội mạnh nhất. Tất nhiên, chúng tôi có niềm tin có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Nhưng bây giờ tôi nghĩ chúng tôi cần phải làm tốt nhiệm vụ với sự chuyên nghiệp, tích cực và cố gắng quên đi trận lượt đi.”

“Với tham vọng và tinh thần của mình, chúng tôi luôn tích cực. Chúng tôi tin tưởng vào bản thân và với điều đó, bạn có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X