Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino sợ nhất Chelsea

Thứ Tư 15/09/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino phát biểu trước trận ra quân ở Champions League mùa này với Club Brugge, ông bất ngờ khen ngợi sức mạnh của Chelsea.

Pochettino đánh giá cao Chelsea


Hè năm nay, PSG đưa về nhiều bản hợp đồng khủng, trong đó phải kể đến tiền đạo Lionel Messi. Những tân binh tốt giúp đội bóng nước Pháp trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League 2021/22. 
Mauricio Pochettino đánh giá cực cao Chelsea

Mauricio Pochettino đánh giá cực cao Chelsea


PSG sẽ có trận mở màn C1 mùa này bằng trận đấu với đội bóng của Bỉ - Club Brugge. HLV Mauricio Pochettino đã có cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu này. Khi được hỏi đâu là đội bóng có khả năng vô địch Champions League mùa giải năm nay cao nhất, ông thầy người Argentina nói:

Có thể Chelsea và chúng tôi là hai đội mạnh nhất nếu nhìn vào đội hình. Tuy nhiên, tôi cho rằng Chelsea được đánh giá cao hơn PSG, bởi họ có một đội hình với sự gắn kết tốt. Chelsea thậm chí còn tốt hơn mùa trước khi có những bản hợp đồng mới, đặc biệt phải kể đến Lukaku. Cậu ấy nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng”.

“Với PSG, chúng tôi có 5 đến 6 cầu thủ mới, chúng tôi cần thời gian để trở thành một khối thống nhất. Tất nhiên, Champions League vẫn là mục tiêu số 1 của PSG ở mùa giải năm nay, nhưng chúng tôi không được tạo áp lực cho chính mình. Chúng tôi cần cải thiện qua từng trận đấu”.

PSG đã thắng 5 trận đầu tiên tại Ligue một cách dễ dàng. Họ khởi đầu ấn tượng khi mà Messi mới chỉ ra sân có vài chục phút còn Sergio Ramos thậm chí chưa thi đấu một phút nào.

Pochettino cũng thừa nhận có khả năng Messi, Neymar và Kylian Mbappe cùng có tên trong danh sách xuất phát trước Club Brugge. Nếu điều đó xảy ra thì đây là lần đầu tiên tam tấu tấn công của PSG cùng có tên trong danh sách đá chính.
Chelsea khởi đầu vất vả ở C1, HLV Thomas Tuchel phản ứng thế nào?Chelsea khởi đầu vất vả ở C1, HLV Thomas Tuchel phản ứng thế nào?
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Zenit, ông thầy người Đức đã dành cho đội bóng nước Nga những lời khen.
Những điều rút ra sau trận Chelsea 1-0 ZenitNhững điều rút ra sau trận Chelsea 1-0 Zenit
Trận đấu Chelsea vs Zenit đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Kết quả cúp C1 Chelsea vs Zenit hôm nay 15/9: Lukaku liên tục nổ súngKết quả cúp C1 Chelsea vs Zenit hôm nay 15/9: Lukaku liên tục nổ súng
Kết quả bóng đá cúp C1 Chelsea vs Zenit vòng bảng Champions League hôm nay 15/9/2021.Link xem video bàn thắng Chelsea vs Zenit đêm qua rạng sáng nay.
Link xem trực tiếp Chelsea vs Zenit Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Zenit Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Zenit 02h00 hôm nay 15/9 Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Zenit vs Chelsea kênh sóng nào.
ĐKVĐ Chelsea hạ Zenit nhờ sát thủ Romelu LukakuĐKVĐ Chelsea hạ Zenit nhờ sát thủ Romelu Lukaku
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Romelu Lukaku giúp Chelsea đánh bại Zenit với tỷ số 1-0. The Blues đã có màn ra quân thành công ở Champions League mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X