Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì khi bị CĐV Tottenham “làm phản”?

Thứ Tư 07/11/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về CĐV Tottenham. Nhà cầm quân người Argentina hiểu được sự thất vọng của khán giả nhà trong trận đấu với PSV tại Champions League.

Pochettino bị phản đối


Tottenham đã trải qua trận đấu khó khăn với PSV Eindhoven tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Chỉ sau 61 giây, lưới của Spurs đã rung lên sau cú đánh đầu chính xác của Luuk de Jong.

Dù rất nỗ lực nhưng cũng phải tới phút 78, Tottenham mới có được bàn gỡ hòa 1-1 của Harry Kane. Đó là tiền đề để phút 89, lại là số 10 của đội bóng thành London hoàn tất cú đúp giúp họ có chiến thắng kịch tính 2-1 trên sân nhà Wembley.

Mauricio Pochettino phát biểu về CĐV Tottenham hình ảnh
HLV Pochettino bị phản đối vì thay Lucas bằng Lamela

Trong trận đấu này, có một chi tiết đáng chú ý xảy đến phút 62. Với ý định đổi mới hàng công, HLV Mauricio Pochettino quyết định đưa Erik Lamela vào thay Lucas Moura. Chỉ có điều động thái này của ông hứng chịu những tiếng la ó, huýt sáo nơi các khán đài.

Lên tiếng lý giải


Mauricio Pochettino phát biểu về CĐV Tottenham sau trận như sau: “Tôi hiểu được điều đó. Sau gần 5 năm, tôi nghĩ đây là lần đầu tiên họ chỉ trích tôi và không đồng ý với tôi, nhưng cuối cùng trận đấu đã khép lại với tỷ số 2-1”, Pochettino tươi cười chia sẻ với các phóng viên.

Luôn khó khăn để đưa ra quyết định. Tất nhiên người hâm mộ có quyền thất vọng khi họ muốn đội bóng chơi với thật nhiều tiền đạo khi đang bị dẫn bàn. Nhưng chúng tôi đã cố gắng tìm ra giải pháp và đó là việc đưa Fernando Llorente vào đá cắm và đẩy cao các hậu vệ cánh như Kieran Trippier.


HLV Pochettino
Nhưng ông hiểu được cảm giác của các CĐV

Pochettino nói thêm: “Đôi khi mọi người nói tôi không có kế hoạch B hay kế hoạch C. Nhưng điều quan trọng nhất là phải có một kế hoạch cụ thể và sau đó, như hôm nay chẳng hạn, thật tốt để có thêm phương án tiếp cận cầu môn và ghi bàn.


Nhưng tôi không có gì để nói về những người hâm mộ. Tôi rất hạnh phúc, biết ơn và hiểu phản ứng của họ. Tôi chỉ có thể nói với người hâm mộ rằng cảm ơn họ đã đến sân Wembley và ủng hộ cho đội bóng. Chúng tôi không thể yêu cầu thêm được nữa.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X