Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino không hy vọng Barca sẽ nương tay với Tottenham

Thứ Năm 29/11/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về Barcelona. HLV trưởng Tottenham tin rằng đối thủ ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất khi đối đầu với họ.

Không hy vọng Barca nương tay


Bàn thắng của Christian Eriksen đã giúp Tottenham đánh bại Inter Milan 1-0 trên sân Wembley trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Qua đó, đội bóng thành London nắm được quyền tự quyết trong cuộc đua giành vị trí thứ 2 tại bảng B.

Cụ thể, Tottenham đang có cùng 7 điểm như Inter Milan song xếp trên do hơn chỉ số đối đầu. Nếu đánh bại được Barcelona ở lượt trận cuối cùng, Spurs sẽ đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả của Inter vs PSV ra sao.

Mauricio Pochettino phát biểu về Barcelona và Tottenham hình ảnh
Eriksen ghi bàn duy nhất giúp Tottenham đánh bại Inter

Và mặc dù đối thủ sắp tới đã không còn nhiều động lực do chắc chắn cán đích ở vị trí đầu bảng B, Mauricio Pochettino phát biểu về Barcelona vẫn tin rằng họ không tự mãn. “Tôi hy vọng họ sẽ cho ra sân những cầu thủ xuất sắc nhất nhưng tôi không biết họ sẽ chuẩn bị trận đấu như thế nào
”, ông nói trong một cuộc họp báo.

Chúng tôi cần phải suy nghĩ về chính mình, chuẩn bị trận đấu một cách tốt nhất và cố gắng tin rằng có thể giành chiến thắng. Dĩ nhiên, ở Champions League, không ai tặng quà cho bạn và chơi mà không quan tâm đến kết quả.

Nó sẽ rất cạnh tranh mặc dù họ đã giành ngôi đầu với 13 điểm. Chúng tôi và Inter chỉ có thể giành tối đa 10 điểm. Điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Trước mắt, chúng tôi cần tập trung vào Arsenal trong trận đấu ngày chủ nhật.

Pochettino không hy vọng Barca sẽ nương tay với Tottenham hình ảnh 2
Mauricio Pochettino phát biểu về Barcelona với sự tự tin


Tôn trọng Barca song tự tin


Tottenham đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ với 6 chiến thắng liên tiếp bao gồm vượt qua Chelsea và Inter Milan ở 2 trận gần nhất. Pochettino hy vọng đội bóng của mình sẽ có bộ mặt khởi sắc ở chuyến làm khách trước Barca ngày 11 tháng 12 tới.

Chúng tôi có sự tôn trọng lớn đối với Barcelona, một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. Tất nhiên, họ có những cầu thủ phi thường và sẽ rất khó khăn. Nhưng mấu chốt nằm ở việc chúng tôi có niềm tin vào chính mình”, HLV người Argentina nói thêm.

Chúng tôi chỉ cần thể hiện được hết khả năng của mình. Và để đến Barcelona và thi đấu hết mình, chúng tôi cần phải có đôi chân sung sức, tâm trí thoải mái và không có những chấn thương. Để đạt được điều đó ở Barcelona, chúng tôi cần phải có tính toán và xoay vòng đội hình.

Mật độ 3 ngày/ trận là không hề dễ dàng. Với các cầu thủ của chúng tôi sẽ là rất gian khó. Họ sẽ không có một ngày nghỉ cho đến tháng 1 năm sau.

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Tottenham 1-0 Inter trên Bongda24h.vn:

Người hùng Eriksen: Một trận đấu nữa thôi chúng tôi sẽ tạo ra kỳ tích
Christian Eriksen nói về chiến thắng trước Inter Milan, cầu thủ người Đan Mạch hạnh phúc sau khi Spurs giành 3 điểm trước đội bóng của Italia. Ngôi sao 26 tuổi...
Đánh bại Inter, sao Tottenham vẫn tỏ ra lo lắng
Moussa Sissoko nói về trận Tottenham vs Inter Milan, cầu thủ người Pháp vẫn tỏ ra lo lắng dù Spurs vừa đánh bại đội bóng thành Milan với tỷ số 1-0.
Thua đau Tottenham, HLV Inter cầu cứu Barca
HLV Luciano Spalletti nói về trận Tottenham vs Inter Milan, ông thầy người Italia mong muốn Barca sẽ chơi sòng phẳng với Spurs ở lượt đấu cuối dù họ đã chính...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X