Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham nói gì trước trận đấu lớn nhất sự nghiệp với Man City?

Thứ Ba 09/04/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu trước trận Tottenham vs Man City. HLV người Argentina cảm nhận được những khó khăn sẽ đến với mình khi tiếp đón Man City tới sân nhà ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Tottenham của Pochettino sẽ chào đón đương kim vô địch Premier League là Man City tới sân vận động mới của họ ở tứ kết lượt đi Champions League đêm nay. Tới lúc này, đối thủ của họ vẫn đang nuôi mộng ăn 4 khi vô địch Carabao Cup, vào chung kết FA Cup, đứng thứ 2 tại Premier Leaguem và vào tứ kết Champions League.

HLV Tottenham nói gì trước trận đấu lớn nhất sự nghiệp hình ảnh

Mauricio Pochettino phát biểu trước trận Tottenham vs Man City


Mauricio Pochettino phát biểu trước trận Tottenham vs Man City khi được hỏi liệu trận tứ kết Champions League đầu tiên có phải là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình hay không: “Có - với tư cách là một huấn luyện viên”, ông trả lời phóng viên.

“Đối với chúng tôi, đó là một phần thưởng khi có mặt ở đây, được chơi tại tứ kết và mục tiêu là được vào bán kết. Man City là một đội rất, rất mạnh và sẽ có nhiều khó khăn. Chúng tôi cần phải bắt đầu với sự máu lửa, đưa nhịp độ cao vào trận đấu và hy vọng bầu không khí sẽ trở nên khó khăn cho các đối thủ của chúng tôi.”

Tại Premier League, Tottenham hiện tụt xuống vị trí thứ 4 sau khi Chelsea vượt qua West Ham 2-0 song chơi ít hơn 1 trận. Tuần trước, họ đã khai trương sân mới và đánh bại Crystal Palace 2-0. Spurs sẽ tiếp tục chào đón Huddersfield Town tới sân nhà của mình cuối tuần này, xen giữa 2 lượt trận vòng tứ kết Champions League với Man City.

Nhận định Tottenham vs Man City (02h00 ngày 10/04): Đừng đùa với “Gà trống”
Nhận định Tottenham vs Man City nghiêng hẳn về phía Man xanh, song với việc được thi đấu trên SVĐ mới Spurs hoàn toàn có thể hướng đến một chiến thắng hoặc ít...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X