Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham bảo vệ các học trò sau trận thua kỳ lạ trước Inter

Thứ Tư 19/09/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Inter 2-1 Tottenham. HLV người Argentina bảo vệ các học trò sau khi bị ngược dòng trên sân Giuseppe Meazza.

Tottenham thất thủ trước Inter


Làm khách trên sân Inter Milan tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2018/19, Tottenham đã chịu thua 1-2. Với sự xuất sắc của Christian Eriksen cùng một chút may mắn, Spurs đã có bàn mở tỷ số ở phút 53 và giữ được lợi thế đó cho tới phút 85.

Nhưng khoảnh khắc xuất thần của Mauro Icardi đã làm thay đổi cục diện. Cú volley tuyệt đẹp của tiền đạo người Argentina gỡ hòa 1-1 cho Inter phút 85. Nó tiếp thêm nhiều hưng phấn cho Nerazzurri và ngược lại khiến đội khách suy sụp.

Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Inter 2-1 Tottenham hình ảnh
Tottenham bị Inter ngược dòng hạ 2-1

Sức ép cực lớn được Inter tạo ra ở những phút cuối. Rốt cuộc, Tottenham đã không thể đứng vững. Họ bị Matias Vecino đánh đầu tung lưới ở phút bù giờ thứ 2 và rời sân Giuseppe Meazza với hai bàn tay trắng.

Pochettino bảo vệ học trò


Tính ra, Tottenham đã thất bại trong cả 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trước trận, HLV Mauricio Pochettino thông báo bộ đôi hậu vệ Kieran Trippier và Toby Alderweireld không thể tham dự bởi “lý do kỹ thuật”.

HLV Pochettino
HLV Pochettino rất thất vọng trước câu hỏi của phóng viên

Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Inter 2-1 Tottenham. Ông không hài lòng với những câu hỏi xung quanh sự vắng mặt của Trippier và Alderweireld. “Tại sao mọi người không tôn trọng những cầu thủ không có mặt trên sân?”, ông nói với các phóng viên.

“Bạn có thể đổ lỗi cho tôi và nói: Ông quá kém cỏi trong việc lựa chọn đội hình xuất phát. Nhưng xin hãy tôn trọng các cầu thủ đã ra sân, bởi vì đó là quyết định của tôi. Tất nhiên, với cả Trippier và Alderweireld, chúng tôi có 25 cầu thủ.”

“Với câu hỏi của mình, bạn đang vô tình ám chỉ tôi chỉ có thể sử dụng 11 cầu thủ và 13, 14 người còn lại là rác rưởi, là phế thải. Tôi không hiểu được! Xin lỗi, nhưng tôi rất thất vọng bởi tôi là người tôn trọng bạn và các cầu thủ rất nhiều.”

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X