Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Man City, HLV Tottenham cảm ơn ‘món quà từ vũ trụ’

Thứ Sáu 19/04/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về việc Tottenham vào bán kết Champions League. HLV người Argentina tin việc họ vượt qua Man City ở tứ kết như một ‘món quà từ vũ trụ’.

HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino nói rằng chiến thắng trận tứ kết Champions League đầy kịch tính của họ trước Manchester City là một phần thưởng từ vũ trụ.

Tottenham vào bán kết Champions League


Tottenham mới có lần đầu tiên vào bán kết cúp C1/ Champions League kể từ năm 1962. Họ vượt qua Man City ở tứ kết bởi luật bàn thắng sân khách sau khi hòa 4-4 sau 2 lượt trận. Mới đêm thứ 4 vừa qua, hai đội bóng này đã tạo nên một bộ phim “bom tấn” tại sân Etihad.

Pochettino nói về việc Tottenham vào bán kết Champions League hình ảnh
Tottenham vào bán kết Champions League đầy kịch tính

Một màn rượt đuổi tỷ số đã diễn ra và kết thúc bằng chiến thắng 4-3 của Man City song vẫn chưa đủ cho họ đi tiếp. Trong những phút cuối, tưởng chừng Tottenham mới là đội bị loại khi Raheem Sterling đưa bóng vào lưới họ và ai cũng tưởng tỷ số đã được nâng lên 5-3.

Nhưng rồi các trọng tài sau khi sử dụng công nghệ VAR đã xác định Sergio Aguero đã việt vị từ trước khi chuyền bóng cho Sterling và bàn thắng không được công nhận. Tiếng còi mãn cuộc vang lên không lâu sau và Tottenham giành vé vào bán kết Champions League.

3 lý do khiến Man City bị Spurs loại cay đắng ở C1
Màn tranh tài giữa Man City và Spurs tại Etihad đêm qua đã đưa người xem đi hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Kẻ chiến thắng chung cuộc Tottenham hoàn toàn...


Pochettino cảm ơn thần may mắn


Mauricio Pochettino nói về việc Tottenham vào bán kết Champions League. HLV người Argentina tin việc họ vượt qua Man City ở tứ kết như một ‘món quà từ vũ trụ’.

“Sau trận, chúng tôi đều mệt mỏi. Nhưng đó là một đêm tuyệt vời, điên rồ và không thể tin được”, Pochettino nói. “Tôi tin vào vũ trụ. Tháng 11 không phải là định mệnh. Vào đầu mùa giải, không ai tin rằng chúng tôi sẽ có phần thưởng.”

“5 năm trước, không ai tin rằng chúng tôi sẽ ở đây. Bạn cần phải làm việc chăm chỉ, để có được sự tưởng thưởng từ vũ trụ.”

Hạ Man City, HLV Tottenham cảm ơn ‘món quà từ vũ trụ’ hình ảnh 2

Mauricio Pochettino nói về việc Tottenham vào bán kết Champions League


Về cảm xúc sau tình huống Sterling làm tung lưới Tottenham trong thời gian bù giờ và có nguy cơ cực lớn bị loại, Pochettino chia sẻ: “Tôi đã cởi áo khoác, ném áo len xuống và quay về ngồi cạnh các trợ lý. Mọi chuyện diễn ra rất nhanh và có rất nhiều cảm xúc tiêu cực trong đầu tôi. Trong thời điểm đó, đương nhiên là khoảnh khắc đáng buồn nhất.”

“Chúng tôi đã rất suy sụp. Trong khoảnh khắc đó, tôi bắt đầu nghĩ: Tại sao? Tại sao Christian Eriksen lại chuyền về mà không hướng lên phía trên? Rồi tôi nghĩ làm thế nào để đối mặt với các cầu thủ, với CĐV, với giới truyền thông?”

“Tất cả những kịch bản này xảy ra rất nhanh trong tâm trí tôi. Sau đó, tôi nghe thấy tiếng nói của Chúa: Đó có thể là một lỗi việt vị và VAR sẽ can thiệp. Trong khoảnh khắc đó, tôi đã tỉnh lại. Thật không thể tin được, cảm xúc mà chúng tôi đã trải qua thật tuyệt vời.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X