Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Là “Vẹt đuôi dài”, Pochettino thề không làm việc cho Barca

Thứ Hai 01/10/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về ghế HLV Barcelona. Chiến lược gia người Argentina phủ nhận sẽ đảm nhận công việc này trong tương lai bởi giữa họ có nhiều điểm trái ngược.

Pochettino gây tiếng vang tại Tottenham


Sang dẫn dắt Tottenham đầu mùa 2014/15, Mauricio Pochettino đã để lại dấu ấn rõ nét tại đây. Với tài cầm quân của mình, HLV người Argentina đã bồi dưỡng những cầu thủ trẻ như Eric Dier, Christian Eriksen, Dele Alli, Son Heung-Min và Harry Kane trở thành trụ cột đội bóng.

Thành tích của Tottenham cũng rất ổn định. 3 năm qua, họ đều đặn có mặt trong tốp 4 Premier League và giành vé dự Champions League. Thậm chí đã có lúc Spurs cạnh tranh chức vô địch giải quốc nội tới tận những vòng đấu cuối cùng.

Mauricio Pochettino nói về ghế HLV Barcelona hình ảnh

Mauricio Pochettino nói về ghế HLV Barcelona


Đã xuất hiện những tin đồn Barcelona nhắm tới Pochettino cho chiếc ghế HLV trưởng trong tương lai. Trong quá khứ, ông từng thi đấu và dẫn dắt Espanyol nhiều năm.

Nhưng không muốn tới Barca


Có lẽ vì quá khứ với Espanyol, Mauricio Pochettino nói về ghế HLV Barcelona lại tỏ ra thờ ơ. “Đó là điều không thể xảy ra”, HLV đương nhiệm Tottenham nói với tờ Marca. “Tôi có rất nhiều bạn bè ở Barcelona, những người ủng hộ Barca và tôi có sự tôn trọng to lớn. Nhưng con đường của tôi và CLB này là rất khác nhau, theo hướng ngược lại và điều đó là không thể.”

“Tôi sống ở Barcelona trong nhiều năm, nhưng là phục vụ cho Espanyol và trở thành một chú vẹt đuôi dài (biệt danh của Espanyol). Quay trở lại thành phố và đối đầu với Barca luôn là một điều đặc biệt. Nó luôn tạo động lực cho tôi.”

Ở vòng bảng Champions League mùa này, Tottenham của Pochettino nằm chung bảng với Barcelona. Ngay rạng sáng thứ 5 thôi (4/10), họ sẽ đối đầu trực tiếp trên sân Wembley ở lượt trận thứ 2. Vào ngày 12/12 tới, Spurs sẽ hành quân tới “hiểm địa” Camp Nou của đối thủ này.

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X