Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino: "Tottenham giờ là một trong những đội mạnh nhất châu Âu"

Thứ Năm 02/11/2017 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Real Madrid, huấn luyện viên Mauricio Pochettino tự tin tuyên bố Tottenham có thể khiến bất cứ đối thủ nào ôm hận.

 
Được chơi trên sân nhà Wembley, Tottenham đánh bại Real Madrid với tỉ số 3-1 theo cách khá dễ dàng. Dele Alli lập cú đúp trong khi bàn còn lại được ghi nhờ công của Christian Eriksen. Los Blancos chỉ có được bàn danh dự ở những phút cuối trận nhờ công của Cristiano Ronaldo.
 
Mauricio Pochettino Tottenham gio la mot trong nhung doi manh nhat chau Au hinh anh
HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham giờ là một trong những đội mạnh nhất châu Âu.

Với chiến thắng này, Spurs tạm giành ngôi đầu bảng H với 10 điểm giành được sau 4 trận đấu. Chiến thắng này cũng có ý nghĩa rất lớn về mặt tâm lý cho các cầu thủ trẻ Tottenham bởi Real Madrid hiện đang là đương kim vô địch châu Âu với hai mùa liên tiếp vô địch Champions League (2016 và 2017).
 
HLV Mauricio Pochettino không giấu nổi sự vui mừng: "Chúng tôi giờ có khả năng thách thức những đội bóng lớn nhất với thể trạng và tinh thần đạt đến mức độ cao. Đây là sự chuẩn bị quá tốt cho tương lai, đặc biệt là những mục tiêu mà cả đội đã đặt ra".
 
"Mục tiêu của Tottenham luôn là chiến thắng, đặc biệt là chiến thắng ở những giải đấu lớn. Đó là giấc mơ của chúng tôi. Dù có thể đạt được mục tiêu trong năm nay hay không, chúng tôi vẫn có thể yên tâm bởi tầm nhìn của câu lạc bộ đang đi đúng hướng".
 
"Cả châu Âu sẽ phải nhìn vào chiến thắng này. Hai trận đấu với Real Madrid cho thấy chúng tôi thực sự mạnh. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đảm bảo được suất vào vòng loại trực tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng giành vị trí tốt trong vòng bảng và chờ đợi lá thăm may mắn ở vòng sau".
 
"Giờ thì mọi người đều thấy rằng Tottenham cũng là một câu lạc bộ lớn, chơi trên sân Wembley với 80.000 cổ động viên, đây là cột mốc lịch sử. Tottenham giờ đủ sức sánh vai với những đội bóng lớn nhất tại Anh cũng như châu Âu".

Mauricio Pochettino Tottenham gio la mot trong nhung doi manh nhat chau Au hinh anh 2
Thông số Tottenham 3-1 Real Madrid

Mauricio Pochettino Tottenham gio la mot trong nhung doi manh nhat chau Au hinh anh 3
Xếp hạng tại bảng H.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X