Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mơ ngược dòng trước Ajax, Tottenham nhờ Messi giúp sức

Thứ Sáu 03/05/2019 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino muốn Tottenham chơi như Lionel Messi trước Ajax trong trận lượt về vòng bán kết Champions League mùa 2018/19 giữa tuần sau.

Lionel Messi mới tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp vào lưới Liverpool tại bán kết Champions League. HLV Mauricio Pochettino của Tottenham ước các học trò cũng chơi như vậy khi tái ngộ Ajax.

Bàn thắng trong hiệp 1 của Donny van de Beek đã giúp Ajax đánh bại Tottenham 1-0 ngay trên sân khách tại bán kết lượt đi Champions League. Tái ngộ trên đất Hà Lan, Spurs sẽ chào đón Son Heung-min trở lại sau án treo giò dù Harry Kane chắc chắn vẫn chưa kịp bình phục chấn thương mắt cá.

Mauricio Pochettino muốn Tottenham chơi như Lionel Messi hình ảnh
Tottenham để thua Ajax 1-0 ở bán kết lượt đi Champions League

Mới đây, bên cạnh khen ngợi hết lời, Mauricio Pochettino muốn Tottenham chơi như Lionel Messi trước Ajax ở lượt về. “Tôi có thể nói gì về Messi nhiều hơn những gì tôi và những người khác đã nói? Đó là một trong những vị thần của bóng đá”, Pochettino nói.

“Thật không thể tin được, từ khao khát và khả năng chiến đấu với trái bóng dưới chân và cả khi không có bóng. Tất nhiên, nếu chúng tôi chơi như Messi, chắc chắn chúng tôi sẽ có cơ hội. Nhưng không hẳn là làm được như cậu ấy khi có bóng, mà giống như cậu ấy khi không bóng.”

“Nếu thể hiện đủ khát khao, chắc chắn chúng tôi sẽ có cơ hội giành vé vào chung kết. Nếu không, không có cơ hội. Đó là một điểm mấu chốt và thật đau đớn khi nhìn vào Messi rồi nói: Tại sao chúng ta không có động lực lớn như vậy?”

Trước khi gặp lại Ajax vào đêm thứ 4 tuần sau, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân Bournemouth tại vòng 37 Premier League. Tại giải quốc nội, Spurs đã gần như chắc chân trong tốp 4 khi hơn đội thứ 5 là Arsenal tới 4 điểm trước 2 lượt trận cuối cùng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X