Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Dortmund, Pochettino hết lời khen người hùng Tottenham

Thứ Năm 14/02/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino khen ngợi Son Heung-Min. Tiền đạo người Hàn Quốc tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Borussia Dortmund tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Borussia Dortmund tại lượt đi vòng 1/8 Champions League chứng kiến Son Heung-Min ghi bàn thứ 12 sau 14 lần ra sân gần nhất cho CLB bên cạnh 6 đường kiến tạo. Dĩ nhiên, HLV Mauricio Pochettino không giấu được sự vui mừng với điều này.

Pochettino khen ngợi Son


Trước Dortmund, Son vẫn là một trong những người chơi hay nhất, giúp Tottenham có lợi thế lớn lọt vào tứ kết Champions League. Không có Harry Kane và Dele Alli, trách nhiệm ghi bàn của Spurs được đặt vào tuyển thủ Hàn Quốc và anh không khiến ai phải thất vọng.

Mauricio Pochettino khen ngợi Son Heung-Min hình ảnh

Mauricio Pochettino khen ngợi Son Heung-Min sau trận thắng Dortmund


Mỗi khi Son ghi bàn, Tottenham luôn giành chiến thắng. Trong buổi họp báo sau trận với Dortmund, Pochettino không quên khen ngợi cầu thủ 26 tuổi. “”

“Lần tới, nếu Son ghi bàn, tôi sẽ đến phòng thay đồ, tắm sớm và chờ đợi trận đấu kết thúc”, HLV người Argentina nói đùa với giới truyền thông. “Thêm một lần cậu ấy chơi tuyệt vời. Đó là một cầu thủ cung cấp cho đội bóng nhiều điều tích cực.”

“Năng lượng và hiệu suất của của Son trong mọi trận đấu đang được cải thiện. Chúng tôi rất hạnh phúc vì điều đó.”

Tự hào với phần còn lại


Không chỉ Son, Pochettino cũng ngây ngất trước màn trình diễn của phần còn lại Tottenham sau khi mới trải qua trận đấu khó khăn ở Premier League với Leicester City trước đó ít ngày. “Tôi cảm thấy rất tự hào. Các cầu thủ của tôi là những người hùng”, ông nói thêm.

“Đó là một chiến thắng quan trọng của chúng tôi và các cầu thủ xứng đáng với tất cả những sự khen tặng. Thật tuyệt vời! Để chơi chỉ với 1 ngày phục hồi, chúng ta cần phải khen ngợi họ. Họ đã có màn trình diễn xuất sắc hơn tưởng tượng.”

Tottenham sẽ tái ngộ Dortmund ở lượt về trên đất Đức vào đêm 5/3 tới.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X