Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẫu thân lâm cơn nguy kịch, Ronaldo có thể cáo vắng ở Juventus

Thứ Ba 03/03/2020 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Bồ Đào Nha khả năng không nhỏ sẽ phải bỏ lỡ đại chiến với AC Milan ở Cúp Quốc gia Ý sau khi hay tin mẹ ruột của mình mới phải nhập viện sau một cơn đột quỵ.

Mẹ của Cristiano Ronaldo, bà Dolores Aveiro vừa phải nhập viện khẩn cấp sau một cơn đột quỵ vào sáng sớm ngày thứ ba ngày 3/3 (giờ địa phương). Truyền thông Bồ Đào Nha khẳng định bà đã lấy lại ý thức và ổn định hơn, cũng có nghĩa là cơn nguy kịch đã tạm thời qua đi.

Mẫu thân lâm cơn nguy kịch, Ronaldo có thể cáo vắng ở Juventus hình ảnh
Cristiano Ronaldo và mẹ

Nguyên nhân dẫn đến cơn đột quỵ của bà Dolores được cho là thiếu máu não cục bộ do một cục máu đông gây ra. Trước đó vào năm ngoái, mẫu thân Ronaldo tiết lộ bà đang phải chiến đấu từng ngày vì mạng sống của mình và có thể về với Chúa bất cứ lúc nào.

Hồi năm 2007, bà Dolores được chẩn đoán mắc ung thư vú, sau đó đã vượt qua bạo bệnh nhưng tình hình bất ngờ trở nên xấu đi vào đầu năm ngoái. Cho tới giờ vẫn chưa có kết luận chính thức nào từ các trung tâm y tế về tình hình của người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời CR7.

Với việc mẹ ruột đang nằm viện ở quê nhà Madeira, Ronaldo sẽ không còn có thể yên tâm tập trung trí lực cho chuyên môn bóng đá, thậm chí bỏ ngỏ khả năng cáo vắng ở Juventus để tức tốc về Bồ Đào Nha chăm sóc mẹ cho đến khi mọi thứ trở nên ổn thỏa hơn.

Ronaldo là người con giàu tình cảm và rất có hiếu, đó là lý do truyền thông dư luận tin rằng anh sẽ ở bên mẹ của mình trong hoàn cảnh khó khăn thập tử nhất sinh này. Điều này cũng đồng nghĩa Bà Đầm Già thành Turin sẽ chấp nhận thiệt quân nghiêm trọng cho trận đại chiến với AC Milan ở Cúp Quốc gia Ý.

Bắt quả tang Ronaldo và Dybala nói xấu các đồng đội Juventus
Hai ngôi sao chủ lực của Juventus thản nhiên chê bai các đồng đội tuyến tiền vệ trong trận thua 0-1 trước Lyon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Thua trận cay cú, Ronaldo xử phũ với fan cuồng xin selfie
Một CĐV đã chạy vào sân để ôm Cristiano Ronaldo và cố gắng xin chụp ảnh cùng nhưng bất thành, trong trận đấu Lyon vs Juventus thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X