Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Matuidi: "Mbappe có đủ tố chất để giành Quả bóng Vàng"

Chủ Nhật 14/10/2018 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Blaise Matuidi, sao trẻ Kylian Mbappe có đủ mọi phẩm chất để giành danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai.
Mbappe đã lọt vào top 30 ứng viên tranh danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay với những chiến tích thần kỳ ở đội tuyển Pháp cũng như PSG. Nhưng không nhiều người tin sao trẻ 19 tuổi có thể đăng quang.

Mặc dù vậy, tiền vệ Blaise Matuidi vẫn tin tưởng Mbappe sẽ giành được giải thưởng này vào một ngày không xa.

Matuidi khen Mbappe có đủ tố chất để giành Quả bóng Vàng hình ảnh
Matuidi khen Mbappe hết lời sau trận hòa Iceland

“Mbappe là một trong những ứng viên cuối cùng sót lại nên cậu ấy có thể giành danh hiệu này. Cậu ấy đã chứng tỏ được mình là một cầu thủ xuất sắc dù còn rất trẻ.

“Những gì cậu ấy thể hiện trên sân là rất ấn tượng. Chúng tôi cũng nhìn thấy được tài năng của cậu ấy trên sân tập. Và chúng tôi rất hạnh phúc khi được làm việc cùng cậu ấy.

“Tôi không muốn nói ra một cái tên sẽ giành Quả bóng Vàng. Bởi vì tôi không muốn tạo ra những kẻ thù trong một tập thể. Người giỏi nhất sẽ giành chiến thắng.

“Nhưng Mbappe có đủ mọi phẩm chất để giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay hoặc là trong tương lai”.


Ngoài Mbappe, Matuidi còn dành lời khen cho một cái tên nữa là Raphael Varane. Anh cho rằng ngôi sao 25 tuổi đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

“Varane đã có một mùa giải ấn tượng. Cậu ấy đã giành được chức vô địch Champions League. Cậu ấy là nhà vô địch thế giới. Và điều đó tốt cho cậu ấy.

“Cậu ấy cũng là một trong những ứng viên tranh giải Quả bóng Vàng. Nếu cậu ấy giành được nó thì là bởi vì cậu ấy xứng đáng. Hiện giờ, cậu ấy là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Có lẽ cậu ấy là người xuất sắc nhất nếu bạn nhìn vào những màn trình diễn của cậu ấy trong vài mùa giải gần đây.

“Nhìn chung, Varane đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Và nó còn lâu mới kết thúc. Cậu ấy vẫn còn trẻ nhưng đã giành khá nhiều danh hiệu. Cậu ấy vẫn còn thời gian để giành nhiều danh hiệu hơn nữa, đặc biệt là ở cấp độ đội tuyển quốc gia”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X