Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Matthijs de Ligt thừa nhận một điều khi gia nhập MU

Chủ Nhật 08/09/2024 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những lí do khiến Matthijs de Ligt muốn chuyển tới MU thi đấu là bởi Premier League có số người xem cao hơn Bundesliga.

Matthijs de Ligt tiết lộ về ý định gia nhập MU

Sau hai năm chơi cho Bayern Munich, Matthijs de Ligt đã rời đội bóng nước Đức để gia nhập Man Utd, tái ngộ thầy cũ Erik ten Hag. Cầu thủ sinh năm 1999 đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo mới mùa này.

Sau trận đấu với Bosnia cùng ĐT Hà Lan, De Ligt có những chia sẻ liên quan tới việc gia nhập MU. Hậu vệ 25 tuổi nói: "Tôi hài lòng với quyết định gia nhập MU của bản thân. Tôi đã đánh giá mọi thứ kỹ lưỡng. Mọi người đều biết rằng Premier League có lượt xem cao hơn so với Bundesliga."

Matthijs de Ligt thừa nhận một điều khi gia nhập MU 1
De Ligt cập bến MU hè này

Theo thống kê từ Premier League News, mỗi vòng đấu ở EPL mùa trước có trung bình 8 triệu lượt xem. Trong khi đó, theo trang chủ Bundesliga, mỗi vòng đấu ở giải đấu này thu về 5,3 triệu lượt xem trung bình. Tuy vậy, số khán giả tới sân trung bình của Bundesliga mùa 2023/2024 rơi vào khoảng 43 nghìn khán giả/người, cao hơn đôi chút so với con số 40 nghìn CĐV/trận của EPL.

Đội bóng cũ của De Ligt - Bayern Munich, mùa trước mỗi trận sân nhà thu hút khoảng 75 nghìn khán giả tới Allianz Arena. Con số này cũng cao hơn đôi chút so với bình quân số khán giả tới Old Trafford trong cùng thời gian (khoảng 73 nghìn khán giả/mỗi trận).

Matthijs de Ligt thi đấu chưa hiệu quả ở trận đấu với Bosnia. Hậu vệ này mắc lỗi trong bàn thua của ĐT Hà Lan và De Ligt tỏ ra thất vọng với bản thân: "Tôi nghĩ mọi người hiểu tôi cảm thấy thế nào lúc này. Chúng tôi đã thắng nhưng tôi mắc sai lầm cá nhân.

Lẽ ra tôi phải làm tốt hơn ở bàn thua thứ hai của đội nhà và tôi hiểu điều đó. Tôi thật sự không hiểu những gì đã diễn ra. Đáng lẽ tôi phải phá trái bóng đi, nhưng tôi lại lưỡng lự ở tình huống ấy.

Tôi không rõ liệu tôi đã lãng phí cơ hội ở trận đấu này hay không. Tôi đơn giản là làm hết mình trong từng pha bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Xem thêm
top-arrow
X