Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Loại cả Real và Juve, người Ajax đã mơ vô địch Champions League

Thứ Tư 17/04/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt phát biểu sau trận Juventus 1-2 Ajax. Đội trưởng Ajax khẳng định sau khi lọt vào bán kết Champions League, họ không còn e sợ bất cứ đối thủ nào.

Ajax oai hùng vượt qua Juventus


Bị đánh giá thấp hơn nhưng Ajax lại là đội bóng chơi hay hơn Juventus trong cả 2 lượt trận tứ kết Champions League. Ở lượt đi, chỉ có sự thiếu may mắn mới khiến đội bóng Hà Lan không thể thắng mà chỉ có trận hòa 1-1.

Tái ngộ trên sân Juventus, đoàn quân của HLV Ten Hag tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình. Dù bị dẫn trước bởi cú đánh đầu của Cristiano Ronaldo phút 28, Ajax vẫn bình tĩnh giải quyết. Phút 34, Donny van de Beek gỡ hòa 1-1 sau pha dứt điểm cận thành.

Matthijs de Ligt phát biểu sau trận Juventus 1-2 Ajax hình ảnh
De Ligt là tác giả bàn quyết định giúp Ajax hạ Juve

Sang hiệp 2, Ajax càng chơi hay hơn và tạo ra nhiều tình huống ngon ăn. Như một hệ quả tất yếu, họ có bàn quyết định do công Matthijs de Ligt phút 67. Chung cuộc, Ajax thắng 2-1 trên sân Juventus để giành vé vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

De Ligt đầy tự tin


Matthijs de Ligt phát biểu sau trận Juventus 1-2 Ajax. Người hùng Ajax khẳng định sau khi lọt vào bán kết Champions League, họ không còn e sợ bất cứ đối thủ nào.

“Ban đầu, đã có một chút khó khăn nhưng nhìn chung, chúng tôi đã đối phó rất tốt”, De Ligt nói với Veronica TV. “Chúng tôi đã gỡ hòa và tạo ra rất nhiều cơ hội sau đó. Chúng tôi đã từng có lúc tức điên khi không thể chuyển hóa các cơ hội để nâng tỷ số lên 2-1. Nhung rốt cuộc, điều đó đã thành sự thực.”

“Chúng tôi có thể vô địch Champions League hay không ư? Hoàn toàn có thể. Chúng tôi đang ở bán kết, đã loại 2 trong số các ứng viên vô địch hàng đầu ở 2 vòng qua (Real Madrid và Juventus). Các trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã quen với cảm giác đó. Ai biết điều gì sẽ xảy ra?”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X