Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax lập kỷ lục vô tiền khoắng hậu tại bán kết Champions League

Thứ Tư 01/05/2019 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc khoác tấm băng thủ quân của Ajax ở trận lượt đi gặp Tottenham, hậu vệ Matthijs de Ligt đã chính thức xác lập kỷ lục mới tại vòng bán kết UEFA Champions League.

Matthijs De Ligt lập kỷ lục mới tại Champions League

Với màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa, hậu vệ trẻ Matthijs de Ligt tiếp tục là chỗ dựa cho các cầu thủ Ajax Amsterdam khi khoác lên mình tấm băng thủ quân ở trận đấu với đối thủ Tottenham tại bán kết Champions League năm nay.

Matthijs De Ligt lập kỷ lục mới tại Champions League  hình ảnh
De Ligt trở thành thủ quân trẻ nhất lịch sử góp mặt tại vòng bán kết Champions League

Và điều này cũng giúp anh trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử góp mặt tại vòng bán kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu, xô đổ kỷ lục cũ mà Cesc Fabregas từng thiết lập khi mang băng thủ quân Arsenal ở mùa giải 2018/19. Tính tới thời điểm lập kỷ lục, De Ligt mới chỉ 19 tuổi và 261 ngày.

De Ligt được giao băng đội trưởng của Ajax vào tháng 3/2018 sau khi thủ quân trước đó của Ajax là Joel Veltman gặp chấn thương nặng và không thể thi đấu.

Và sự tiến bộ không ngừng sau đó đã giúp Matthijs de Ligt giành luôn vị trí này từ 'đàn anh' để trở thành thủ lĩnh mới của đội bóng Hà Lan trên các mặt trận.

HLV Erik ten Hag nuối tiếc khi Ajax không thể thắng đậm Tottenham
Vị HLV của Ajax, Erik ten Hag đã tỏ ra hài lòng với chiến thắng của các học trò trong chuyến làm khách tới nước Anh để đá trận bán kết lượt đi Champions League...
Pochettino: Tottenham thua Ajax là do sai lầm chiến thuật của tôi
Phát biểu chịu trách nhiệm của HLV người Argentina sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League.
Chấn thương của Jan Vertonghen nghiêm trọng ra sao?
Trung vệ Jan Vertonghen không thể tiếp tục thi đấu ngay trong hiệp 1 trận bán kết lượt đi Champions League mùa bóng 2018/19 sau pha chấn thương với đồng đội....
Sao Tottenham thừa nhận bị Ajax vờn cho “không có bóng mà đá”
Phát biểu của tiền vệ Christian Eriksen sau trận thua 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X