Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Ajax được khuyên từ chối MU và Barca

Thứ Ba 05/03/2019 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Johnny Rep khuyên Matthijs de Ligt ở lại Ajax bất chấp nhận được sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn. Những Manchester United hay Barcelona đều muốn có trung vệ 19 tuổi này.

Matthijs de Ligt năm nay mới 19 tuổi và là một sản phẩm của lò đào tạo Ajax. Từ mùa 2018/19, anh mang băng đội trưởng của CLB nổi tiếng của Hà Lan và chứng tỏ được nhiều điều.

Không chỉ có suất cứng ở Ajax, hiện De Ligt cũng có điều tương tự trên ĐTQG, nơi đã có cả thảy 13 lần khoác áo. Sao trẻ này được đánh giá là một trong những hậu vệ giàu tiềm năng nhất châu Âu. Dĩ nhiên, De Ligt không thoát khỏi tầm ngắm của những ông lớn như Manchester United, Manchester City, Barcelona, Real Madrid hay Juventus…

Johnny Rep khuyên Matthijs de Ligt ở lại Ajax hình ảnh

Johnny Rep khuyên Matthijs de Ligt ở lại Ajax


Dù vậy, Johnny Rep khuyên Matthijs de Ligt ở lại Ajax thêm một thời gian. “Sẽ tốt cho cậu ấy nếu ở lại Ajax 1 năm nữa”, người từng cùng Ajax giành 2 chức vô địch quốc gia Hà Lan và 2 cúp C1 vào đầu những năm 1970 nói trên tờ AS. “De Ligt mới 19 tuổi và đang là đội trưởng. Cậu ấy không nên vội vàng.”

Rep cũng là sản phẩm của lò đào tạo Ajax và khởi nghiệp tại chính CLB này. Sau 7 danh hiệu lớn nhỏ của gã khổng lồ Hà Lan, ông tới Valencia khi 24 tuổi. Với sự hiểu biết về bóng đá Tây Ban Nha, Rep tin rằng Ajax vẫn còn cơ hội trước Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League dù đã thua 1-2 ở lượt đi trên sân nhà.

“Tôi đã nhận định từ đầu rằng Real Madrid sẽ gặp khó khăn”, người đàn ông 67 tuổi nói thêm. “Họ đang có nhiều vấn đề. Ajax vẫn còn cơ hội đi tiếp.”

Phong độ Real hiện rất tầm thường khi thua 3 trong số 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường và đáng chú ý đều trên sân nhà Santiago Bernabeu. Tiếp đón Ajax đêm nay, Los Blancos còn thiếu đội trưởng Sergio Ramos vì án treo giò.

Nhận định Real vs Ajax (3h ngày 6/3): Lấy vé trong gian khó?
Real Madrid lúc này còn rất nhiều hạn chế. Vì thế, nhận định Real vs Ajax tin rằng họ sẽ trải qua 90 phút đầy gian khó dù sau cùng có thể vẫn là những người đi...
NÓNG: Ramos chính thức nhận án phạt từ UEFA
Với hành vi cố tình tẩy thẻ ở trận lượt đi vòng 1/8 với Ajax, trung vệ Ramos sẽ bị cấm thi đấu hai trận tiếp theo ở Champions League của Real Madrid.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X