Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Guardiola bị người hâm mộ Man City chỉ trích cũng chẳng oan!”

Thứ Ba 01/06/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Lothar Matthaus cho rằng HLV Pep Guardiola xứng đáng bị chỉ trích gay gắt vì cách lựa chọn đội hình ở trận chung kết Champions League vừa qua.

Man City đã phải chịu thất bại đau đớn 0-1 trước Chelsea ở trận chung kết Champions League cách đây ít ngày. Bàn thắng duy nhất của Kai Havertz đã tạo ra sự khác biệt cho trận đấu.

Guardiola
Guardiola cùng Man City thất bại trước Chelsea

HLV Pep Guardiola đã gây bất ngờ khi bố trí đội hình chính Man City không có tiền vệ trụ nào. Những Rodri hay Fernandinho đều ngồi ngoài. Sau nhiều chuyên gia, tới lượt Lothar Matthaus bình luận rằng đó là sai lầm lớn của Guardiola.

Thậm chí, huyền thoại bóng đá Đức còn nhận định rằng tương lai của cựu HLV Barcelona còn bị đe dọa sau thất bại đau đớn này. Matthaus nói với Sky Sports phiên bản Đức:

“Với đội hình mình có, Guardiola giống như kẻ cướp đi chiếc cúp Champions League của Man City và người hâm mộ của họ. Anh ta đáng phải nghe những lời chỉ trích gay gắt từ mọi phía.”

Lothar Matthaus 2
Matthaus cho rằng Guardiola đáng bị chỉ trích

“Tôi chắc chắn rằng sẽ có những cuộc thảo luận nội bộ về việc có nên chia tay Guardiola hay không. Các cầu thủ sẽ nghi ngờ anh ta kể từ trận chung kết đó. Guardiola phải nhìn lại mình, đã có sự thiếu khôn khéo trong suy nghĩ vào thời điểm quan trọng và hoàn toàn xứng đáng thất bại.”

“Làm thế nào bạn có thể thi đấu mà không có một tiền vệ phòng ngự trong trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử CLB? Đó là lựa chọn được sử dụng sân trong hầu hết các trận đấu của mùa giải, giúp đảm bảo sự cân bằng, cung cấp cho mọi người liên quan sự an toàn cần thiết.”

“Tại sao Guardiola để Rodri và Fernandinho ở ngoài, xếp 6 cầu thủ tấn công đá chính và không có một trung phong đích thực?”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X