Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels: “PSG chẳng có gì hơn Dortmund cả, họ thắng vì may mắn”

Thứ Năm 12/03/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mats Hummels phát biểu sau trận PSG vs Dortmund, trung vệ người Đức tỏ ra không hài lòng khi đội nhà phải nhận thất bại 0-2.

Mats Hummels tin rằng Dortmund không xứng đáng phải nhận thất bại

 
Dortmund đã xuất sắc đánh bại PSG 2-1 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Việc PSG phải chơi ở sân Công viên các Hoàng tử mà không có khán giả càng ủng hộ đội bóng nước Đức giành vé vào tứ kết.
 
Mats Hummels phát biểu sau trận PSG vs Dortmund hình ảnh

Mats Hummels nói về trận thua PSG


Tuy nhiên, Dortmund đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của PSG, với kết quả này họ đã bị loại với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận. HLV Lucien Favre nói về trận PSG vs Dortmund, ông thầy 62 tuổi khẳng định đội khách thất bại vì không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng.
 
Mới nhất, Mats Hummels phát biểu sau trận PSG vs Dortmund, trung vệ người Đức tỏ ra không hài lòng khi đội nhà phải nhận thất bại 0-2.
 
"Thật khó để nói về trận đấu này, đó là một trận đấu cân bằng về cả tỷ lệ cầm bóng và số cơ hội. Cả hai đội đều có những cơ hội để ghi bàn. Họ mở tỷ số từ một tình huống phạt góc, sau đó chúng tôi thiếu may mắn khi phải nhận bàn thua thứ 2”.
 
“Chúng tôi có ba, bốn cơ hội ở trận đấu này. PSG không có nhiều cơ hội hơn chúng tôi. Tôi nghĩ rằng Dortmund đã không gặp may ở những tình huống dứt điểm cuối cùng, còn PSG có được điều đó. Hôm nay họ đã nhận được sự ủng hộ từ thần may mắn”.
 
Bị loại ở Champions League, Dortmund sẽ tập trung toàn lực vào mặt trận Bundesliga. Đội bóng vùng Ruhr đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Bayern Munich 4 điểm. Cơ hội vô địch là vẫn còn với Mats Hummels và các đồng đội.
 
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X